BlastUP (BLP) huy động được 1 triệu đô la sau vài tuần, đạt kỷ lục bùng nổ trong đợt bán trước

Phản hồi: 1

Khi mùa altcoin bắt đầu – thời điểm mà chu kì thị trường crypto đạt hiệu suất cao, các đồng tiền thay thế (altcoin) tăng trưởng nhanh chóng về giá và vốn hóa thị trường, vượt trội hơn Bitcoin một số dự án nổi bật lên đóng vai trò như các ứng cử viên tiềm năng.

Nhà đầu tư luôn tìm kiếm những viên ngọc tiềm ẩn trong thế giới tiền điện tử để có thể biến nó thành nguồn lợi nhuận khổng lồ trong tương lai. Hiện tại, người dùng đang dành sự tập trung vào một dự án tiền điện tử cụ thể có thể là con át chủ bài tiếp theo của thị trường tiền kĩ thuật số BlastUP.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của nó đã tạo làn sóng chấn động trong cộng đồng tiền điện tử. 

BlastUP thu về hơn 1 triệu đô la chỉ trong vài tuần 

BlastUP là nền tảng launchpad đầu tiên trên Blast, blockchain L2 duy nhất cung cấp lợi suất tự nhiên là 4% cho ETH và 5% đối với stablecoin.

image3 1

Chính sách độc nhất này đã giúp Blast thu về 1 tỷ đô la TLV chỉ trong một tháng. BlastUP dường như đang theo đuổi bước chân của Blast, vì nó đã vượt qua ngưỡng 1 triệu đô la trong quá trình mở bán trước đang diễn ra, gây sự xôn xao trên thị trường.

Bản chất của BlastUP được tóm gọn trong khẩu hiệu của nó “phát triển nhanh đi kèm kiếm chác nhiều “. Sự đơn giản và minh bạch là những đặc điểm làm cho nền tảng này trở thành giải pháp lựa chọn hàng đầu cho tất cả các startup blockchain đang tìm kiếm cách nhập cuộc mượt mà vào thị trường. Với việc số lượng nhà đầu tư háo hức tham gia sớm ngày càng tăng, sự thành công của nền tảng launchpad này được dự đoán sẽ thu hút tệp khách hàng trung thành lên tới hàng triệu người. Token BlastUP (BLP) hiện đã được định giá hợp lí trong quá trình mở bán trước, thấp hơn nhiều so với giá được niêm yết trước đó. Vì vậy, việc mua vào bây giờ được cho là một quyết định đầu tư thông minh.

Mua token BlastUP với giá tốt nhất!

Sự phổ biến của BlastUP đã được nâng lên một tầm cao mới

BlastUP đánh giá cao sự tin cậy từ cộng đồng lớn của mình và thường xuyên chia sẻ, cập nhật những thông tin độc quyền trên nền tảng mạng xã hội X. Trong những bước phát triển gần đây, BlastUP đã giành được vị trí là một trong những nền tảng ra mắt hàng đầu trên Blast theo Blastdapps. Điều này góp phần làm nổi bật hơn vị trí thuận lợi của BlastUP so với các đối thủ cạnh tranh.

image2 1

Màn ra mắt của BlastUP đã tạo ra sự chấn động trong cộng đồng tiền điện tử, thu hút sự chú ý của Benj, một trong những người có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng trên X. Trong một bài đăng đáng chú ý gần đây, Benj đã nêu bật về BlastUP, nhấn mạnh về sự khác biệt của nó với vai trò là một nền tảng có tính hữu ích ý nghĩa, tách biệt nó với các đồng tiền meme đơn giản. Với việc được thúc đẩy bởi một ý tưởng sôi động, BlastUP dường như đã sẵn sàng cho những lợi nhuận đáng kể, đúng như dự đoán mà Benj từng đưa ra.

BlastUP luôn đặt cộng đồng lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích cho tất cả người dùng

Là nền tảng ra mắt hàng đầu trên Blast, BlastUP đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo người dùng có một trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ BlastUP luôn nỗ lực cho sự phát triển chung đối với tất cả các bên tham gia! Thông qua Chương Trình Ưu đãi Cộng Đồng, người dùng tích cực tham gia hoạt động sẽ nhận được phần thưởng cho việc giúp cộng đồng phát triển. Đây là một sự kiện nơi cả hai bên đều có thể kiếm được lợi nhuận về cho mình, không quan trọng họ đến từ nền tảng nào hay chuyên môn của họ là gì!

BlastUP tập trung vào sự thành công cho các Startup Blockchain

Trong hành trình đạt được sự thành công cho các dự án, BlastUP đã giới thiệu Chương Trình Launchpad Accelerator, một chương trình gia tốc được thiết kế để hỗ trợ các dự án trong việc hoàn thiện tài liệu và tokenomics để thu hút vốn một cách mượt mà.

image4 2

An ninh đóng một vị trí quan trọng trong chiến lược của BlastUP, được thể hiện qua quá trình sàng lọc dự án chặt chẽ của mình. Tính năng này đảm bảo rằng chỉ có những dự án chất lượng nhất mới được chấp nhận, bảo vệ sự toàn vẹn bao trùm lên rộng khắp hệ sinh thái. Sự cam kết mạnh mẽ về an ninh giúp BlastUP ghi điểm trong mắt người dùng như một nền tảng đáng tin cậy, có vị thế tốt cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Tác động của các dự án ra mắt thành công trên BlastUP lan tỏa ra khắp toàn bộ hệ sinh thái, định hình hiệu suất token native của nó.

Những lợi ích BlastUP đem lại cho chủ sở hữu token BlastUP (BLP)

Token BlastUP cung cấp một loạt các lợi ích đa dạng cho chủ sở hữu của nó, cho phép họ có quyền truy cập độc quyền vào các lợi ích khác nhau, như:

  • Ra mắt IDO theo cấp độ
  • Phần thưởng staking hấp dẫn
  • Một cơ chế mua lại được nạp bằng một phần lợi nhuận từ việc ra mắt dự án.

Hơn nữa, BlastUP nhắm mục tiêu tăng cường cộng đồng của mình bằng cách phân phát token miễn phí thông qua Airdrop cho người dùng Blast sớm, người mua trước mở bán của BLP, và các nhà đóng góp cho chương trình Ưu đãi Cộng đồng.


Nhìn về phía trước, BlastUP đã sẵn sàng biến đổi quá trình ra mắt các startup trên mạng lưới Blast bằng cách tận dụng khả năng của trí tuệ nhân tạo và các công cụ Web3. Kế hoạch chiến lược, mô tả hành trình đến năm 2026, tiết lộ các yếu tố thú vị như một công cụ sàng lọc IDO được trí tuệ nhân tạo hỗ trợ, các công cụ cho các nhóm startup được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo và Thị trường Cộng đồng. Điều này nhấn mạnh sự cam kết kiên định của họ đối với việc cải thiện khả năng tổng thể của hệ sinh thái.

Nhận định cuối cùng

Sự xuất hiện của BlastUP là một vấn đề đáng lưu tâm đối với phát triển DApp trong hệ sinh thái Blast. Họ tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và đảm bảo giá trị cho token bản địa của họ, áp dụng một phương pháp chiến lược để phát triển lâu dài.

Và như đã biết, họ đã vượt qua kì vọng và thu về hơn 1.000.000 đô la chỉ trong vài tuần. Quá trình mở bán trước của token BlastUP đang diễn ra nhanh chóng, vì vậy các nhà đầu tư nên có động thái tìm hiểu ngay bây giờ. Sự chú ý mà BlastUP đang nhận được nói lên nhiều điều về tiềm năng tác động của nó, khiến nó trở thành một viên ngọc tiềm ẩn trong mùa altcoin đầy hứng thú này.

 

Website: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

 

4/5 - (1 bình chọn)