Mậu Thìn 1988 hợp màu gì & cách chọn màu xe hợp tuổi 2024

Phản hồi: 1

Nếu bạn là người sinh vào năm 1988 âm lịch và thuộc tuổi Mậu Thìn, đây là một bài viết không thể bỏ qua. Trong năm 2024, việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ không chỉ giúp bạn thu hút may mắn và tài lộc mà còn mang lại sự thịnh vượng. Hãy cùng khám phá xem Mậu Thìn 1988 hợp màu gì ngay dưới đây!

Mậu Thìn 1988 là tuổi gì? Tính cách Mậu Thìn 1988

sinh nam 1988 menh gi hop tuoi gi
Theo ngũ hành, những người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc

Theo tử vi Á Đông, người sinh vào năm 1988 sẽ thuộc Thiên can là Mậu và Địa chi là Thìn. Theo ngũ hành, những người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc –  biểu trưng cho hình ảnh cây cổ thụ nhiều năm và luôn vững vàng trước nhiều sóng gió trong cuộc đời

Tính cách của những người Mậu Thìn 1988 được mô tả là thông minh và lanh lợi. Họ có khả năng tiếp thu kiến thức nhanh chóng và xử lý thông tin hiệu quả. Mạnh mẽ và quyết đoán, họ không ngại đối mặt với khó khăn và thử thách, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng. Với động lực cao, họ luôn đặt ra những mục tiêu cao cho bản thân và không ngừng phấn đấu để đạt được. Họ cũng yêu thích tự do và không thích bị ràng buộc bởi những quy tắc hay khuôn khổ.

>>> Xem thêm: Xem tử vi Mậu Thìn 1988 nam mạng vào năm 2024

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu gì?

nu mau thin 1988 nen dung mau gi
Màu sắc hợp với tuổi Mậu Thìn 1988 nữ là màu xanh lá cây, xanh lam, đen

Màu bản mệnh tuổi Mậu Thìn là màu xanh lá cây, nâu đất hoặc màu gỗ tự nhiên. Sử dụng các màu này sẽ mang đến may mắn và sự thịnh vượng cho người tuổi Mậu Thìn.

Theo ngũ hành tương sinh, gỗ sinh lửa, vì vậy màu tương sinh với tuổi Mậu Thìn chính là các màu đỏ, cam, vàng tươi đại diện cho lửa sẽ mang lại thịnh vượng, may mắn.

Mộc khắng khít với Thủy, do vậy các màu thuộc hành Thủy như xanh dương, đen cũng rất hợp với tuổi Mậu Thìn.

Theo nguyên lý tương khắc của ngũ hành, Kim sẽ khắc Mộc. Những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, bạc nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến vận may, tài lộc của tuổi Mậu Thìn bị sứt mẻ đáng kể.

>>> Xem ngay: Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2024 chi tiết

Cách chọn màu xe hơi, xe máy hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Với điện thoại di động, nên chọn những màu như xanh lá cây, nâu đỏ hay vàng nâu để kích hoạt luồng năng lượng tích cực, tăng cường sự thịnh vượng và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Đối với phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy thì những gam màu đỏ, cam hay xanh dương sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho việc đi lại, tránh tai nạn và giúp mọi việc trôi chảy thuận lợi. Ngoài ra, xe màu vàng nâu, nâu đất cũng rất hợp với tuổi Ngựa.


Màu sắc phong thủy tốt với người sinh năm 1988 

tuoi mau thin 1988 hop mau gi

Để kích hoạt luồng năng lượng tích cực và đem lại thịnh vượng, sự nghiệp phát đạt cho tuổi Mậu Thìn thì những gam màu như đỏ, cam, vàng nâu hay xanh lá đậm sẽ rất hiệu quả.

Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Mậu Thìn nên chọn những gam màu nóng như đỏ, cam hoặc các sắc màu lạnh như xanh dương đậm, đen để cải thiện đường tình duyên, hạnh phúc lứa đôi.

Để có được một sức khỏe dồi dào, giúp xua đuổi vận hạn bệnh tật, người tuổi Ngựa nên chọn các gam màu như đen, xanh dương đậm hoặc màu đỏ sậm, hồng nhạt. Các màu này sẽ kích hoạt năng lượng dương trong cơ thể, tạo thêm khí lực và sinh khí tốt.

Cách chọn loại đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm chọn được viên đá hộ mệnh ưng ý nhất cho tuổi Mậu Thìn 1988:

Đá thạch anh tóc hồng:

  • Màu sắc: Tông hồng nhẹ nhàng, phảng phất vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn.
  • Công dụng: Tương sinh với mệnh Mộc, mang đến may mắn, tài lộc và sự thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, loại đá này còn kích thích năng lượng sáng tạo, giúp đầu óc minh mẫn, tư duy nhạy bén.

Đá thạch anh đỏ:

  • Màu sắc: Gam màu đỏ rực rỡ, tượng trưng cho sức mạnh, đam mê và sự nhiệt huyết.
  • Công dụng: Tăng cường năng lượng tích cực, giúp chủ nhân luôn tràn đầy tự tin và bản lĩnh. Hoặc đá còn hỗ trợ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Với các gợi ý về Mậu Thìn 1988 hợp màu gì 2024 nói trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những gam màu phù hợp để đón một năm 2024 Giáp Tí thật nhiều may mắn, thịnh vượng. Nắm bắt những cơ hội tốt, vận may sẽ đến với bạn nhiều hơn trong tương lai. Chúc bạn luôn gặp nhiều điều tốt lành!

Bạn thấy bài viết này thế nào?