TOP 3 Meme Coin đáng chú ý tháng 4/2024: BRETT, SLOTH & DOGE20

Phản hồi: 1

Năm 2024, meme coins đã trở thành lĩnh vực có hiệu suất tốt nhất với 6 tokens hàng đầu tăng từ 100-2300% tính từ đầu năm đến nay. Do đó mà các nhà đầu tư đều đang “săn lùng” những meme coin có tiềm năng nhất trong tháng 4 này.

Với 6 meme coins hàng đầu đã đạt vốn hóa thị trường với giá trị khổng lồ, cụ thể mỗi đồng đều đạt đến hàng tỷ đô la.

meme coin tiem nang
Với mức tăng trưởng vượt trội, những meme coin tiềm năng nhất trong tháng 4 này đang được “săn lùng” bởi các đầu tư. Nguồn: CoinMarketCap

Mặc dù tiềm năng tăng trưởng của những meme coin này bị giới hạn. Nhưng các meme coin như Bonk (BONK) và Floki (FLOKI) vẫn có khả năng tăng giá gấp 10 lần nếu chúng đạt được mức độ phổ biến như Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB).

Tuy nhiên, các nhà đầu tư lại mong muốn đạt được mức lợi nhuận lớn hơn rất nhiều, chẳng hạn như gấp 50-100 lần vốn đầu tư ban đầu.

Đồng nghĩa với việc nhà đầu tư nên cân nhắc tìm kiếm cơ hội đầu tư từ các meme coin nhỏ hơn và được ít người biết đến.

Dưới đây là 3 meme coin có tiềm năng tăng trưởng và có thể trở thành những đề cử hấp dẫn cho nhà đầu tư trong tháng 4 này:

BRETT trên Base

BRETT đang chiếm lĩnh được sự chú ý của cộng đồng đầu tư trên nền tảng Base (một blockchain lớp 2 trên Ethereum do sàn giao dịch Coinbase phát triển).

Mức tăng trưởng của BRETT gần 500 lần so với giá ban đầu ra mắt trên sàn giao dịch phi tập trung (DEX), với mức giá gần $0,68. Điều đó cho thấy vốn hóa thị trường của BRETT đạt mức xấp xỉ 680 triệu đô la.


muc tang truong cua brett
BRETT đã tăng gấp 500 lần kể từ khi ra mắt trên sàn DEX và có khả năng tiếp tục tăng lên 50 lần nữa. Điều này khiến nó trở thành một trong những meme coin đáng chú ý nhất trong tháng 4 này. Nguồn: DEXTools

Với sự cuồng nhiệt meme coin trên nền tảng Base ngày càng lan rộng, BRETT có khả năng sẽ tăng giá mạnh hơn nữa.Ít nhất meme coin hàng đầu trên Base cũng phải có tiềm năng đạt được vốn hóa thị trường hàng tỷ đô la.

Tuy nhiên, với khả năng tăng giá lên 50 lần nữa, BRETT có thể đạt được thành công tương tự Shiba Inu và Dogecoin.

Đó là lý do tại sao BRETT là một trong những meme coin trên Base gây được sự chú ý nhất trong tháng 4 này.

SLOTH trên Solana

Slothana (SLOTH) đang cố gắng tiếp nối thành công của SLERF để trở thành một meme coin nổi bật trên nền tảng Solana.

SLERF – một meme coin trên nền tảng Solana từng đạt được vốn hóa thị trường gần 500 triệu vào tháng 3. Tuy nhiên, sau đó đồng meme này đã mất đi đà phát triển.

Slothana đang cố gắng khôi phục lại đà phát triển và tiến hành một chương trình bán token qua airdrop (phân phát miễn phí).

Để tham gia, các nhà đầu tư chỉ cần chuyển SOL từ ví Solona cá nhân của mình đến địa chỉ đã chỉ định (EnSawje2vQSQKtGbPYdXEuYKm2sHgeLKJTqCmrDErKEA).

Và họ sẽ nhận được 10,000 tokens SLOTH cho mỗi SOL gửi đi.

Đến nay, Slothana đã thu được hơn 6,5 triệu đô la thông qua chương trình bán token.

Chưa rõ chương trình này sẽ kéo dài trong bao lâu, vậy nên nếu các nhà đầu tư quan tâm hãy nhanh chóng tham gia.

Slothana đã thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội. Tài khoản chính thức của đồng meme này có gần 10.000 người theo dõi.

Xem Slothana tại đây

Dogecoin20 trên Ethereum

dogecoin20

Nếu Dogecoin được biết đến là meme coin yêu thích của Elon Musk thì Dogecoin20 lại là một phiên bản cải tiến hơn, vừa mới ra mắt trong giai đoạn presale. Mặc dù Dogecoin20 giữ nguyên thương hiệu quen thuộc của Dogecoin, nhưng bản cải tiến này được xây dựng trên nền tảng Ethereum và có cung cấp tùy chọn staking.

Nhà đầu tư chỉ cần mua và giữ token trong giai đoạn presale mà vẫn có thể tạo ra một mức thu nhập ấn tượng. Thông tin trên bảng điều khiển của dự án cho thấy mức lợi tức rất cao, xấp xỉ 65%. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi đồng tiền meme này đã thu hút được hơn 10 triệu đô la trong quá trình huy động vốn.

Nếu quan tâm hãy nhanh chóng tham gia mua token trước khi giai đoạn presale kết thúc vào ngày Doge Day (17 ngày nữa). Với mức giá hiện tại là 0,00022 đô la, nhà đầu tư có thể mua token với mức định giá thấp hơn rất nhiều (dưới 30 triệu đô la).

Một meme coin có thể tăng giá gấp 10 lần lên đến hơn 300 triệu đô la, hoặc thậm chí gấp 100 lần lên đến hơn 3 tỷ đô la. Tiềm năng tăng trưởng này đã thúc đẩy các nhà đầu tư đua nhau tham gia.

Ari, nhà phân tích trong lĩnh vực tiền điện tử, đã xếp Dogecoin20 vào danh sách những đồng tiền điện tử đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Mua Dogecoin20 tại đây

5/5 - (1 bình chọn)