[Cập nhật] Tổng đài BIDV và các kênh liện hệ chính thức của ngân hàng BIDV

Phản hồi: 1

Chợ giá – Là ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng ở Việt Nam, bộ phận tổng đài BIDV thể hiện sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong từng cuộc gọi tư vấn khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa rõ về tổng đài BIDV, hãy đọc bài viết sau đây để nắm được thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ ngân hàng BIDV

BIDV là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, thuộc loại ngân hàng với 100% vốn sở hữu của nhà nước. Thành lập lâu đời và có bề dày lịch sử, BIDV tiên phong hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, bảo hiểm, cho thuê tài chính, mua bán chứng khoán, đầu tư xây dựng,…

Thông tin liên hệ ngân hàng BIDV:

  • Trung tâm Chăm sóc khách hàng – BIDV Contact Center
  • HOTLINE BIDV: 1900 9247
  • Email: [email protected]
  • Website: www.bidv.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv
  • YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg
tổng đài ngân hàng BIDV
Bộ phận CSKH của BIDV phục vụ 24/24 nhằm giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng

Số Hotline, tổng đài CSKH của ngân hàng BIDV

Tổng đài ngân hàng 24/7 là một dịch vụ không thể thiếu ở các ngân hàng, nhằm giúp đỡ khách hàng giải quyết các khiếu nại. Dưới đây là số hotline tổng đài BIDV, số chính thức trong năm 2021:

  • Hotline BIDV: 1900 9247

Đây là số tổng đài chung với lượng cuộc gọi lớn nên bạn có thể chờ hơi lâu. Bên cạnh số hotline thì BIDV còn có số điện thoại:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV: 024 2220 0588

Quý khách hàng có thể liên hệ hai số trên để được nhân viên tư vấn mọi thắc mắc trong quá trình giao dịch tại ngân hàng.

Tra cứu số điện thoại tổng đài từng chi nhánh ngân hàng BIDV

số điện thoại chi nhánh ngân hàng BIDV
Giao dịch tại ngân hàng BIDV

Để truy cập thông tin chung về tên phòng giao dịch/chi nhánh/ATM, địa chỉ chi tiết, số điện thoại, khách hàng nên truy cập vào chính website ngân hàng. Thông tin ở đây cập nhật nhanh và chính xác hơn bất kỳ trang nào khác.

Mời bạn làm theo các bước tra khảo thông tin sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

Bước 2: Bạn chọn tìm theo khu vực hoặc tìm địa điểm gần nhất.

Với địa điểm gần nhất, điện thoại hoặc máy tính của bạn cần bật định vị GPS để hệ thống xác nhận vị trí của bạn.

Bước 3: Bạn chọn tỉnh/thành phố hoặc quận/huyện và nhập thông tin cần tìm kiếm vào. Kết quả hiển thị cho ra tên chi nhánh, giờ làm việc và địa chỉ liên hệ.

Ví dụ: Khi nhập Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10, chọn chi nhánh Hàm Nghi, thông tin gồm có:

  • CN Hàm Nghi
  • Địa chỉ: Số 32, Đường Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh – Phường Bến Nghé-10 – Hồ Chí Minh
  • Giờ giao dịch: Thứ 2-6: Sáng 07h30-11h30, Chiều 13h00-16h30
  • Điện thoại: 8.39144669

Chỉ cần vài cái click chuột là có ngay thông tin liên hệ.

Các kênh liên hệ CSKH mới của ngân hàng BIDV

Để thuận lợi hơn cho khách hàng, tổng đài ngân hàng BIDV còn tiếp nhận thông tin và tư vấn qua nhiều trang mạng xã hội BIDV, email BIDV. Đồng thời, ngân hàng triển khai dịch vụ tra cứu thông tin nhanh chóng mới nhất qua hai kênh là chat trực tuyến và tra cứu tự động tổng đài IVR.

Dịch vụ chat trực tuyến

Đây được xem là hình thức chatbot mới nhất được áp dụng triển khai cho khách hàng tra cứu thông tin trên website BIDV.  Khi truy cập vào trang web http://www.bidv.com.vn, bạn thấy một icon chat ở góc phải màn hình, click vào đó để nhận tư vấn về sản phẩm dịch vụ, khiếu nại, thắc mắc khi giao dịch.

Dịch vụ tổng đài IVR

Đây là tổng đài tra cứu tự động nhanh nhất nhưng khách hàng cần đăng ký dịch vụ tại quầy. Khi gọi đến số hotline 19009247 hoặc 02422200588 , khách hàng bấm các phím sau để nghe tư vấn:

  • Phím 4: tra cứu tỷ giá, lãi suất
  • Phím 5: tra cứu thông tin tài khoản thẻ

Tổng đài ngân hàng BIDV tư vấn những thông tin gì?

HOTLINE CSKH ngân hàng BIDV 24/24
Hotline CSKH giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, sản phẩm mà BIDV cung cấp

Nhân viên tổng đài đóng vai trò như người bạn đồng hành để giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn, cũng như lắng nghe và phản hồi lại mọi thông tin cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ tổng đài để được giải đáp các thắc mắc sau đây:

Tra cứu thông tin tài khoản thẻ

Mở thẻ, đóng thẻ, thông tin số dư, số tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, khoản tiền đã chi tiêu, hỗ trợ thẻ bị nuốt, khóa thẻ, tạm dùng thẻ

Tra cứu tỷ giá lãi suất

Cung cấp tỷ giá ngoại tệ BIDV, dịch vụ chuyển tiền trong nước ngoài nước, các loại phí chuyển tiền nước ngoài, cách chuyển tiền ra nước ngoài và ngược lại

>>> Xem ngay: Cập nhật lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất tại đây!

Thanh toán hóa đơn

Vướng mắc trong trả hóa đơn tiền điện, nước, internet, tiền lãi ngân hàng, mua thẻ thanh toán, …

Đường dây nóng của ngân hàng BIDV có tốt không?

  • Nhân viên tổng đài chuyên nghiệp và lịch sự, giải đáp tận tình những thắc mắc phát sinh phía khách hàng
  • Chủ động liên lạc 24/7 ở mọi lúc mọi nơi, ngay cả cuối tuần và các ngày nghỉ, lễ, tết
  • Bảo mật thông tin giúp khách hàng yên tâm khi làm việc chung
  • Nhanh chóng phúc đáp lời gọi của khách hàng ngay cả ngoài giờ hành chính
  • Tuy nhiên, bạn cũng cần nhiều thời gian để gọi điện trong các giờ cao điểm vì lượng cuộc gọi tiếp nhận trên toàn quốc có thể bị nghẽn mạng.

Gọi tổng đài BIDV có mất phí không?

Hiện nay, ngân hàng BIDV đang áp dụng cước phí dịch vụ cho bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng là 1000 đồng/ phút. Mức phí này tương đối rẻ chủ yếu là hỗ trợ khách hàng các thông tin, quan trọng mà không thể ra được ngân hàng lúc đó.

Kết luận

Tổng đài ngân hàng BIDV luôn lắng nghe mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng, kể cả tích cực và tiêu cực, mọi lúc, mọi nơi. Qua bài viết này chúng tôi mong bạn đã có đầy đủ thông tin để liên hệ với tổng đài ngân hàng BIDV, từ đó giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của mình.

Thanh Tâm – Chợ giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?