Nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào uy tín & chất lượng nhất 2024

Phản hồi: 1

Chợ giá – Mở thẻ tín dụng ở đâu là vấn đề nhiều người thắc mắc và đau đầu khi có hàng trăm ngân hàng hiện nay đều mở dịch vụ này. Dưới đây chúng tôi gợi ý cách bạn nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào? Dựa vào những tiêu chí dưới đây hy vọng bạn sớm tìm ra ngân hàng phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu về thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là gì
Thẻ tín dụng đáp ứng nhu cầu nhiều người khi muốn chi tiêu trước, trả tiền nợ và lãi sau

Thẻ tín dụng là một loại thẻ vô cùng phổ biến với nhiều người, được dùng để thanh toán hàng hóa, mua hàng online, chi tiêu gia đình. Thẻ tín dụng có ưu điểm là được vay tiền mua sắm trước, trả tiền sau.

Nhiều người sử dụng thẻ tín dụng như một công cụ cứu cánh cho những thời điểm khó khăn về tài chính, hoặc tiêu dùng mà không cần đem tiền mặt. Sau đó, họ sẽ trả lại cả gốc lẫn lãi theo quy định của ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.

>>> Để biết thêm rõ hơn về cách mở thẻ tín dụng, các bạn tìm hiểu tại đây: Thẻ tín dụng là gì? Điều kiện mở thẻ tín dụng các ngân hàng

Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng uy tín nhất

nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất
Tiêu chí lựa chọn ngân hàng để mở thẻ là phải uy tín, chất lượng và phù hợp nhất với tài chính của bản thân

Ngân hàng VPBank

Ngân hàng cho phép bạn vay cơ bản ở mức từ 20 đến 500 triệu đồng với lãi suất 2.79%/tháng. Ngân hàng còn hoàn tiền 5% cho bạn mua sắm online và 2% cho dịch vụ ăn uống, xem phim

Ngân hàng Sacombank

Thẻ tín dụng tiêu chuẩn của Sacombank với hạn mức tiêu chuẩn chỉ 20%, nhưng không yêu cầu bạn phải đảm bảo tài sản, được rút tiền mặt 50% hạn mức. Đây sẽ là một ngân hàng nếu bạn cần chi tiêu số tiền nhỏ.

Ngân hàng HSBC

Thẻ visa chuẩn cho phép khách hàng vay tiền từ 10 – 50 triệu đồng, được mua sắm với lãi suất 0%. Lãi suất mà bạn phải trả từ 2.6%/tháng.

Ngân hàng Vietcombank

Là một ngân hàng lớn ở Việt Nam nên Vietcombank cũng là điểm đến làm thẻ tín dụng của nhiều người. Hạn mức thẻ tín dụng cao cấp nhất có thể lên đến 1 tỷ đồng.

Ngân hàng BIDV

Thẻ tín dụng Vietcombank phù hợp với người có thu nhập từ 4 triệu – 7 triệu mỗi tháng, mức phí thường nên cao nhất chỉ 400.000 đồng. Nếu bạn làm thẻ tín dụng Visa Gold, hạn mức năm lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cách chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng phù hợp với bản thân

Danh sách các loại thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất
Danh sách các loại thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất

Xác định yếu tố ưu tiên và quan trọng

Bạn không thể chọn ngân hàng giải quyết tốt hết tất cả những tiêu chí trên, vì nếu ngân hàng cho trả lãi vay thấp thì thường gia hạn mức thẻ tín dụng hoặc thời gian trả ngắn, thậm chí nếu đáo hạn chưa trả nợ thì lãi suất cao gấp nhiều lần. Thế nên bạn hãy xem thử nhu cầu của mình là gì để chọn ra loại thẻ tín dụng tốt và ngân hàng đáp ứng được điều đó nhé


Lựa chọn ngân hàng lớn uy tín

Đây là một điều khá quan trọng, vì ngân hàng uy tín thường có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, song song với hỗ trợ giấy tờ nhanh chóng. Tuy nhiên chỉ có một vấn đề nhỏ là lượng người giao dịch nhiều nên thời gian đợi hơi lâu. Lựa chọn ngân hàng lớn vẫn là ưu tiên của nhiều người làm thẻ tín dụng nhé.

Mở thẻ tín dụng được duyệt hồ sơ nhanh chóng

Hồ sơ mở thẻ tín dụng nếu ở hạn mức dưới 10 triệu thì chỉ cần chứng minh nhân dân, hộ chiếu và một tài khoản ngân hàng là được. Hầu hết mọi người không có nợ xấu đều có thể mở thẻ tín dụng tại bất kỳ ngân hàng nào. Nhưng khi vay tiền ở mức lớn hơn 10 triệu, từ 10 đến 100 triệu, bạn cần xem xét đến việc ngân hàng có yêu cầu hồ sơ khắt khe không, duyệt có nhanh không.

So sánh biểu phí thẻ tín dụng các ngân hàng

Việc so sánh biểu phí giúp bạn lựa chọn được ngân hàng mở thẻ phù hợp nhất với tài chính của bản thân.Mỗi ngân hàng sẽ có biểu phí sử dụng thẻ tín dụng khác nhau, tùy thuộc vào hạng thẻ, hạn mức thẻ,…

Những tiêu chí để chọn mở thẻ tín dụng tại ngân hàng

Mở thẻ tín dụng theo thu nhập

Dựa vào mức thu nhập cá nhân mà bạn có thể xác định xem loại thẻ tín dụng nào nên vay và ở ngân hàng nào cung cấp dịch vụ đó. Việc tối thiểu rủi ro bằng cách “lựa cơm gắp mắm” là một cách chi tiêu khôn ngoan dành cho những người không quá khó khăn về tài mức. Với mức thu nhập dư dả so với hạn mức thẻ tín dụng, bạn hoàn toàn thoải mái vay tiền mà không lo có quá nhiều nợ nần.

Ví dụ với thẻ tín dụng Vietcombank Visa chuẩn, ngân hàng sẽ cho vay với mức thu nhập tối thiểu là 4.5 triệu đồng. Dựa vào số tiền hạn mức này bạn sẽ rất nhanh tính được khả năng chi trả của mình.

Mở thẻ tín dụng theo hạn mức tín dụng

Điều này có nghĩa là bạn muốn chi tiêu nhiều thì chọn các loại thẻ tín dụng có hạn mức cao. Thông thường, hạn mức thường dao động từ 5 triệu – 50 triệu là phổ biến. Số tiền này của thẻ tín dụng sẽ đáp ứng được các khoản chi tiêu cá nhân như mua xe máy, mua điện thoại, mua laptop, đồ dùng điện tử.

Mở thẻ tín dụng theo mục đích

Bạn muốn dùng thẻ tín dụng theo mục đích gì? Bởi vì thẻ tín dụng không chỉ gồm có thẻ chi tiêu mua sắm online hay “cà thẻ” tại các shop, siêu thị, nhà hàng. Thẻ tín dụng còn có các công dụng khác, tương ứng với các loại thẻ như Cashback, Bảo hiểm, Airline,…Có các loại thẻ tín dụng chuyên cho những mục đích sau như giảm giá khi mua sắm, trả góp lãi suất 0 đồng, tích lũy dặm bay, hoàn tiền, tích điểm thưởng, rút tiền mặt, bảo hiểm.

Kết luận

Thẻ tín dụng đang ngày một phổ biến với nhu cầu của mỗi người hiện nay so với những năm về trước. Sau bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn sớm tìm ra câu trả lời nên mở thẻ tín dụng tại ngân hàng nào cho mình. Chúc bạn thành công.

Thanh Tâm – Chợ giá

5/5 - (1 bình chọn)