[Tải ngay] Mẫu ủy nhiệm chi TPBank & cách điền chi tiết 2024

Phản hồi: 1

Chợ giá – Mẫu ủy nhiệm chi TPBank là loại giấy tờ để đảm bảo cho việc chuyển tiền của khách hàng được thực hiện an toàn và nhanh chóng, thường được dùng trong giao dịch ngân hàng. Ở bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm mẫu ủy nhiệm chi TPBank, các lợi ích khi làm mẫu ủy nhiệm chi.

Mẫu ủy nhiệm chi ngân hàng TPBank là gì?

Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng tại TPBank
Giao dịch tại ngân hàng TPBank

Mẫu ủy nhiệm chi ngân hàng TPBank là văn bản yêu cầu của người gửi đến ngân hàng để ủy thác thanh toán, hoặc yêu cầu ngân hàng khác thanh toán một số tiền cố định cho người thụ hưởng.

Mẫu ủy nhiệm chi của ngân hàng TPBank thể hiện dưới dạng biểu mẫu rất rõ ràng, cụ thể, gồm các thông tin về người thụ hưởng, người nhận, ngân hàng, số tài khoản hai bên, số tiền, nội dung chuyển tiền.

Nhiệm vụ của ngân hàng sẽ chuyển số tiền tương ứng được ghi trong biểu mẫu và lấy một khoản phí dịch vụ của mình. Mục đích của mẫu ủy nhiệm chi nhằm đảm bảo việc chuyển tiền nhanh chóng, minh bạch và hợp pháp cho người thụ hưởng và người gửi.

Giới thiệu dịch vụ ủy nhiệm chi TPBank

  • Là dịch vụ giúp khách hàng có nhu cầu chuyển tiền vào nhiều tài khoản một cách nhanh chóng.
  • Triển khai thực hiện ở bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của ngân hàng TPBank.
  • Với các khách hàng ở xa, có thể đến các điểm giao dịch của TPBank hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản Internet Banking của mình.
  • Điền biểu mẫu ủy nhiệm chi TPBank online được chấp nhập, dưới dạng file excel.
  • Chi phí làm uỷ nhiệm chi trực tiếp tại các quầy giao dịch khá tiết kiệm và hiệu quả so với việc khách hàng tự gửi tiền.
  • Tránh thất thoát tiền ngân quỹ của công ty và dễ dàng quản lý dòng tiền.

Lợi ích của việc sử dụng ủy nhiệm chi TPBank

Dịch vụ ủy nhiệm chi TPBank áp dụng cho khách hàng đã mở tài khoản tại TPBank, nhằm đảm bảo quyền lợi của người gửi. Dưới đây là một vài lợi ích khi thực hiện ủy nhiệm chi TPBank:

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại

Bạn chỉ cần cung cấp cho ngân hàng những thông tin tên tài khoản, số tài khoản, số tiền gửi qua biểu mẫu Excel. Ngoài ra không cần đến ngân hàng. Điều này cực kỳ tiện lợi cho những khách hàng bận rộn.

Phí chuyển tiền thấp

Phí chuyển khoản online bằng dịch vụ ủy nhiệm chi không cao nếu bạn chỉ thực hiện một vài lần. Khi bạn chuyển khoản định kỳ, thì phí thu cho dịch vụ ủy nhiệm chi mới cao dần lên.

Số tiền chuyển đi nhanh chóng

Khi bạn chuyển tiền tại chi nhánh với mẫu ủy nhiệm chi, nhân viên ngân hàng sẽ thực hiện giao dịch cho bạn ngay. Trong thời gian làm việc 1 ngày thì tiền sẽ đến với người thụ hưởng, không tính ngày thứ 7 và chủ nhật.

Điều kiện làm mẫu ủy nhiệm chi TPBank

Điều kiện để làm mẫu ủy nhiệm chi khá đơn giản:


  • Người gửi là cá nhân hoặc doanh nghiệp đã mở tài khoản tại TPBank
  • Tài khoản người gửi có đủ số tiền được ghi trong mẫu ủy nhiệm chi
  • Trong trường hợp gửi tiền tự động, có qua ủy nhiệm chi, thì người gửi phải đăng ký dịch vụ ủy nhiệm chi với ngân hàng TPBank

Hướng dẫn điền mẫu ủy nhiệm chi TPBank 2024

mau uy nhiem chi tp bank
Cách điền mẫu UNC ngân hàng TPbank

Mẫu ủy nhiệm chi từng ngân hàng có cách trình bày khác nhau, tuy nhiên đều cùng chung một số thành phần nhất định, gồm có phần của ngân hàng và của chủ tài khoản.

Tải Mẫu Ủy Nhiệm Chi TPBank (UNC TPBank) Online Mới Nhất 2024

 Tải mẫu uỷ nhiễm chi TPBank

Mẫu ủy nhiệm chi của ngân hàng TPBank gồm có phần đề nghị ghi nợ tài khoản, ngày, số tiền, người hưởng và phí ngân hàng. Mẫu ủy nhiệm chi ACB có thể thực hiện tại quầy giao dịch ngân hàng hoặc qua trang web online của TPBank. Các bạn chỉ cần điền theo quy trình sau:

Phần đề nghị ghi nợ tài khoản

Đầu tiên, viết ngày giao dịch ngân hàng và số tiền bạn muốn gửi

Sau đó, điền tiếp tên tài khoản là họ và tên đầy đủ của bạn hoặc tên công ty bạn đang làm việc.

Tiếp đến là số tài khoản của bạn, tên ngân hàng và chi nhánh, tỉnh thành phố ngân hàng.

Phần người hưởng

Đầu tiên bạn điền tên tài khoản của người thụ hưởng

Tiếp theo điền số tài khoản của người thụ hưởng

Sau đó viết tiếp ngân hàng mà người thụ hưởng mở, tỉnh thành phốBước 8: Điền tiếp số tiền muốn gửi, cả số tiền bằng số và số tiền bằng chữ.

Tiếp theo là điền nội dung chuyển khoản

Phần số tiền

Loại tiền bằng VND, USD, EUR

Số tiền ghi bằng số và ghi bằng chữ

Phần chữ ký

Bạn ký vào phần Chủ tài khoản, không được ký nhầm tên vào các phần khác như kế toán trưởng.

Có nên chọn ngân hàng TPBank làm nơi giao dịch?

  • TPBank là một trong những ngân hàng có tốc độ số hóa cao
  • Điều này có nghĩa là khi bạn chuyển tiền từ ngân hàng TPBank bằng dịch vụ ủy nhiệm chi, ngân hàng sẽ nhanh chóng làm việc hiệu quả với số tiền của bạn.
  • Nhân viên TPBank chuyên nghiệp và nhiệt tình hướng dẫn
  • Nhân viên ngân hàng TPBank sẽ làm xuyên buổi trưa nên bạn có thể tận dụng thời gian này để đến làm việc.
  • Hơn nữa, tại các chi nhánh ngân hàng TPBank, bạn có thể nhờ những giao dịch viên hướng dẫn tận tình để hoàn tất mọi hồ sơ.
  • Biểu mẫu ủy nhiệm chi của ngân hàng TPBank khá đơn giản
  • Bạn hoàn toàn có thể tự điền mọi thủ tục ngân hàng tại TPBank bởi vì biểu mẫu khá đơn giản. Khách hàng không tốn nhiều công sức để suy nghĩ về nội dung điền vào biểu mẫu.

Với nội dung bài viết ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về mẫu ủy nhiệm chi TPBank là gì. Các bước để điền thông tin mẫu ủy nhiệm chi cũng khá đơn giản, chỉ cần 5 phút là xong. Bạn lưu ý điền đúng chính xác tên tài khoản và số tài khoản nữa nhé! Chúc bạn hoàn thành mẫu ủy nhiệm chi thành công!

Bạn thấy bài viết này thế nào?