Lỡ mất đợt sóng Bitcoin? Green Bitcoin là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Phản hồi: 1

Chợ giá – Thị trường tiền điện tử đang chuẩn bị đón nhận hàng loạt đợt tăng giá trong những tuần và tháng tới. Điều này là kết quả của nỗi lo sợ xung quanh sự kiện Bitcoin halving.

Các tài sản có vốn hóa cao như Bitcoin đang tích cực tạo ra khoản đầu tư tốt vào thời điểm này và dự đoán mức giá của chúng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên, quỹ đạo giá của chúng sẽ bị lu mờ bởi các loại tiền điện tử mới nổi mang lại nhiều cơ hội kiếm nhiều lợi nhuận hơn.

Với vốn hóa thị trường thấp hơn so với các loại tiền điện tử đã có uy tín như Bitcoin, các đồng altcoin này có tiềm năng tăng giá cao hơn.

green bitcoin jpg
Green Bitcoin là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Green Bitcoin chính là cơ hội dành cho những người đã bỏ lỡ đợt sóng Bitcoin

Chúng ta không chỉ nói về đợt tăng giá Bitcoin gần đây mà còn là sự leo thang đáng kinh ngạc của BTC trong những năm qua. Bitcoin đã tăng 106186024,26% kể từ ngày 15 tháng 7 năm 2010 (14 năm trước) khi nó được giao dịch với giá chỉ 0,04865 đô la. Hiện tại, BTC đã vượt qua mốc 51 nghìn đô la và hứa hẹn đạt tới 100 nghìn đô la.

Với bước nhảy vọt đáng chú ý này, BTC đã tạo nên lịch sử đầu tư thành công nhất từ trước đến nay. Nhưng các nhà đầu tư mua $BTC hiện nhắm đến lợi nhuận 106186024,26% đang phải đối mặt với một sự thất vọng rất lớn bởi đó không phải là một mục tiêu khả quan, khi vốn hóa thị trường Bitcoin đã chạm mốc 1,01 nghìn tỷ đô la.

1

Mặt khác, các dự án mới đầy hứa hẹn như Green Bitcoin ($GBTC) có thể sẽ mang lại khả năng sinh lời lớn hơn. Nó dự kiến ​​sẽ dẫn đầu cuộc biểu tình altcoin trong những tháng tới khi nền tảng đặt cược được ứng dụng hóa của nó phát triển và mở rộng phạm vi dành cho người dùng. Nền tảng này sẽ đưa ra các thử thách dự đoán để kiếm tiền mỗi ngày dựa trên biến động giá BTC.

Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của dự án trong đấu trường GameFi và GambleFi đã đưa đợt bán trước $GBTC vượt qua cột mốc 1,3 triệu đô la.

Tiện ích đi cùng với biến động giá của BTC

Khi bị ràng buộc với hành động giá của BTC, nền tảng đặt cược được ứng dụng sẽ giúp các nhà đầu tư có khả năng tiếp xúc cao với tâm lý tăng giá của thị trường. Ngoài ra, thuật ngữ “Bitcoin” trong Green Bitcoin còn có lợi cho dự án khi thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư đầu cơ như một trong những lựa chọn thay thế xanh hàng đầu cho Bitcoin.

Khai thác đợt tăng trước sự kiện Bitcoin halving , BTC được dự đoán sẽ lấy lại mức cao nhất mọi thời đại – 68 nghìn đô la. Sau sự kiện Bitcoin halving, nó có thể lên tới 100 nghìn đô la nếu thị trường vẫn giữ được đà tăng trưởng.

Các yếu tố như sự phát triển tích cực trong không gian Bitcoin ETF và sự chấp thuận của tổ chức ngày càng tăng sẽ xúc tác cho biến động giá. Vào năm 2025, BTC có khả năng sẽ tiến tới mốc 200 nghìn đô la.

Trên nền tảng đặt cược được ứng dụng của Green Bitcoin, người dùng sẽ tham gia vào các thử thách dự đoán bằng cách đặt cược mã thông báo $GBTC. Sau đó, họ có thể gửi dự đoán giá Bitcoin cho ngày hôm sau.

2

Vì kết quả trong thế giới thực sẽ xác định người chiến thắng nên các cuộc thi sẽ minh bạch và đáng tin cậy hơn so với các nền tảng cờ bạc và trò chơi tiền điện tử phổ biến khác. Một khía cạnh thú vị khác là rào cản gia nhập thấp giúp mang lại khả năng tiếp xúc với hành động giá của Bitcoin mà không gặp rủi ro nặng nề liên quan đến giao dịch hoặc cờ bạc.

Việc đưa “Green” vào Green Bitcoin thừa nhận nền tảng của dự án, được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Ngoài ra, sự lựa chọn còn mở ra cánh cửa cho sự tích hợp sâu rộng. Green Bitcoin sẽ hợp tác với các dự án bền vững hơn khi nó phát triển.


Một cách tiếp cận có tầm nhìn trong GambleFi – xác định lại khả năng dự đoán kiếm tiền

GambleFi được coi là một trong những thị trường tiền điện tử màu mỡ nhất. Tuy nhiên, nó thiếu sự đa dạng, bị giới hạn trong các nền tảng cá cược thể thao và sòng bạc nói chung.

Giữa vô số dự án tương tự, GambleFi vẫn đang cố gắng làm nổi bật bản thân. Đây là nơi Green Bitcoin bước vào với bảng điều khiển đặt cược dự đoán kiếm tiền được thiết kế sáng tạo. Nó tiên phong cho một miền mới trong GambleFi, đưa khái niệm dự đoán kiếm tiền đến với đại chúng và trọng tâm là giá Bitcoin.

3

Chìa khóa để chiến thắng các thử thách dự đoán kiếm tiền là sự kết hợp giữa trực giác và hiểu biết sâu sắc, chứ không phải chuyên môn kỹ thuật hay may mắn thuần túy. Yếu tố này khiến chúng trở thành một lựa chọn thay thế hấp dẫn hơn cho cả cờ bạc và giao dịch. Vì lý do tương tự, chúng sẽ dễ tiếp cận hơn với cơ sở người dùng rộng rãi.

Đặt cược thúc đẩy biến động giá $GBTC

Đặt cược là một công cụ tuyệt vời để khuyến khích các nhà đầu tư sở hữu mã thông báo và lần lượt hỗ trợ hành động giá của nó. Green Bitcoin cung cấp cho người dùng cả tùy chọn đặt cược thụ động và chủ động.

Đặt cược tích cực dựa trên các thử thách dự đoán sẽ thu hút các nhà đầu tư sẵn sàng tham gia vào các thử thách. Đó là một con đường thú vị để tạo thêm thu nhập. Đối với những người nắm bắt được tiềm năng của khái niệm dự đoán để kiếm tiền nhưng thiếu thời gian hoặc xu hướng tham gia tích cực thì với họ, đặt cược thụ động sẽ phù hợp hơn.

Nó được thiết kế để khuyến khích đầu tư dài hạn và quy mô lớn, mặc dù không có ràng buộc về ngân sách hay rào cản tài chính.

$GBTC đang được bán với giá chiết khấu cố định trước khi ra mắt sàn giao dịch

Trong đợt bán trước của Green Bitcoin, các nhà đầu tư có thể mua mã thông báo $GBTC với mức giá chiết khấu cố định trước khi chúng được niêm yết trên các sàn giao dịch. Phần thưởng đặt cược với APY lên tới 250% đã được cung cấp trong giai đoạn bán trước hiện tại.

4

$GBTC là một trong những đồng tiền điện tử mới tốt nhất và có tiềm năng lọt vào danh sách những loại tiền điện tử hàng đầu cuối năm nay.

Mua Green Bitcoin tại đây

Bạn thấy bài viết này thế nào?