Đối thủ của Shiba Inu (SHIB) sẽ đạt được lợi nhuận 25X trong quý 2 năm 2024.

Phản hồi: 1

Các chuyên gia dự đoán về sự tăng giá tiềm ẩn của Ethereum có thể lên đến 10.000 đô la trong tương lai. Trong tin tức liên quan, điều này được cho là có thể kích thích một đợt tăng mạnh về hiệu suất của các đối thủ của Shiba Inu, đem lại lợi nhuận ấn tượng cho các nhà đầu tư. Ethereum sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thị trường tiền điện tử, đỉnh cao của nó sẽ có thể ảnh hưởng đáng kể đến các loại tiền kĩ thuật số liên minh. 

Mức mở bán trước của BlastUP vượt qua ngưỡng 1 triệu Đô La: Báo hiệu những sự kiện lớn sẽ tiếp tục diễn ra trong lĩnh vực tiền điện tử

BlastUP, nền tảng ra mắt hàng đầu trên Blast, gần đây đã tạo ra sự chú ý trong cộng đồng tiền điện tử với sự ra mắt hoành tráng của mình, thu về hơn 1 triệu đô la chỉ trong vài tuần. Dự án này đang tạo ra sự đồn đoán và thu hút ngày càng nhiều số lượng những nhà đầu tư sớm, những người đã nhận ra tiềm năng cao của BlastUP.

image2 2

BlastUP đang và sẽ đạt được thành công vang dội, với kế hoạch tăng cường các công cụ Web3 bằng sự đổi mới AI cho việc ra mắt startup nhanh chóng và chất lượng. Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện và hệ thống phần thưởng phong phú cho tất cả những người chơi tham gia.

Hiện nay, BlastUP đang tiến hành giai đoạn mở bán trước thứ tư của mình, cung cấp token BlastUP với mức giá thấp nhất. Mua những token này ngay bây giờ với giá 0,05 đô la, bạn sẽ nhận được một khoản giảm giá lên tới 50% vì giá niêm yết được đặt ở mức 0,1 đô la.

Mua BLP giá ưu đãi

Những người nắm giữ token BlastUP có thể hưởng lợi từ một số đặc quyền bao gồm phân bổ cho việc mở bán token, phần thưởng trung thành độc quyền cho việc tham gia IDO, và khả năng kiếm lãi thông qua việc staking.

Tuân theo một sứ mệnh đơn giản là giúp các startup blockchain phát triển nhanh chóng và kiếm được nhiều hơn, BlastUP đang trên con đường trở thành một lực lượng chi phối hệ sinh thái tiền điện tử. Đội ngũ những người đam mê đồng tiền kĩ thuật số đã hết lòng với dự án này, cam kết sâu sắc vào tầm nhìn của họ và có kế hoạch đầy tham vọng để trở thành một trong những nền tảng ra mắt duy nhất dễ dàng và hiệu quả trong không gian tiền số trong tương lai.

Kế hoạch toàn diện của BlastUP sẽ kéo dài đến năm 2026, đề xuất kế hoạch ra mắt một công cụ sàng lọc IDO được trí tuệ nhân tạo hỗ trợ, phát triển công cụ AI dành cho các nhóm startup, và thiết lập Thị trường Cộng Đồng.

 

SEI trải qua những động lực hấp dẫn: Dự doán sự tăng hoặc sụt giảm về giá 

Đáng chú ý khi quan sát SEI, ta có thể nhận thấy nó đang trải qua nhiều động lực hấp dẫn, với mức giá hiện tại là $0,92. Được thúc đẩy bởi sự bùng nổ gần đây, đồng tiền này có thể tiềm ẩn trong việc tiến lên mức hỗ trợ gần nhất là $1,05 hoặc thậm chí đạt tới con số $1,27 trước khi có bất kỳ sự rút lui nghiêm trọng nào. Điều này có thể là cơ hội ngắn hạn cho các nhà đầu tư quyết đoán, đặc biệt là khi các đường biểu đồ di chuyển gợi ý áp lực mua hàng.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng phải xem xét các nguy cơ có thể xảy ra. Giá của đồng tiền có thể giảm về mức hỗ trợ gần nhất ở $0,60 hoặc thậm chí là $0,36 nếu tình hình thị trường bất lợi. Giữ loại tài sản này quá ngắn hạn mà không đảm bảo lợi nhuận có thể gây nguy hiểm, đặc biệt là khi cả RSI và Stochastic đều gợi ý hành động trung lập.

Dogwifhat tăng giá: Dự đoán xu hướng trong tương lai và khám phá những nguy cơ tiềm ẩn


Rõ ràng Dogwifhat, một loại tiền điện tử dựa trên Solana, đang có hiệu suất tốt với mức giá hiện tại vượt mức hỗ trợ ở $2,07. Sự tăng mạnh mới nhất này, có thể ngụ ý một xu hướng tăng ngắn hạn cho WIF. Người ta có thể đặt niềm tin vào lời khuyên mua của MACD và đường biểu đồ trung bình đơn giản 10 ngày. Mức giá cao kỷ lục gần đây có thể là một nhân tố thú vị cho sự tăng trưởng ổn định.

Tuy nhiên, đà tăng mạnh của Dogwifhat cũng có thể tạo ra các nguy cơ tiềm ẩn. Hành động ‘Bán’ được khuyến nghị bởi RSI cho thấy ngụ ý rằng một đợt giảm giá có thể đang đến gần. Khả năng tồn tại cho giá của Dogwifhat rút lui về mức hỗ trợ gần nhất ở $0,37, trong trường hợp có bất kỳ biến động thị trường đáng kể nào xảy ra. Do đó, các nhà đầu tư được khuyến nghị phải chú ý tất cả đến khả năng biến động.

Token của FLOKI cháy hàng, kích thích sự quan tâm của các nhà đầu tư và cho thấy nhiều tiềm năng tăng trưởng

 Việc token gần đây của FLOKI bán cháy hàng đã tạo ra sự quan tâm, kích thích sự hiếu kì của nhà đầu tư và có thể đẩy giá lên. Giá hiện tại duy trì ở mức $0,00023447 với các mức hỗ trợ vững chắc. Nếu đà tăng này giữ nguyên, dự báo ngắn hạn có thể thấy token đạt mức kháng cự gần nhất ở $0,00006858 hoặc thậm chí cao hơn lên $0,00008339. Đường trung bình di động đơn giản và MACD cũng khuyến nghị hành động “Mua”, hứa hẹn sự tăng trưởng ngắn hạn.

Tuy nhiên, ở mức dài hạn, tình hình có thể sẽ thay đổi. Không thể phủ nhận việc Token bán đắt là quan trọng, nhưng một đà tăng bền vững đòi hỏi nhiều hơn chỉ là sự hứng thú. Đường trung bình di động đơn giản trong 100 ngày đang ở mức $0,00004456, là một lời nhắc nhở cẩn trọng về biến động trong thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, dự báo dài hạn vẫn lạc quan với sự nhiệt tình của nhà đầu tư, và chúng ta có thể dự đoán một sự tăng trưởng ổn định trong giá trị của FLOKI nếu điều kiện hiện tại tiếp tục tồn tại. Tình hình này mở ra cơ hội độc đáo cho những nhà đầu tư có tính kiên trì.

Kết luận 

Trong khi sự tăng giá của Ethereum có thể tăng cường hiệu suất cho các đối thủ của Shiba Inu, BlastUP, một phần của hệ sinh thái Blast, trình làng vô số những tiềm năng hứa hẹn. Ý tưởng ấn tượng của BlastUP và sự phấn khích ngày càng tăng trong cộng đồng tiền điện tử đã làm nổi bật nó so với các loại tiền khác như SEI, Dogwifhat và FLOKI. Việc BlastUP liên tục mở bán trước và sự theo đuổi để trở thành một lực lượng mạnh mẽ trong không gian tiền điện tử đã làm nổi bật tiềm năng của nó, cho thấy sự vượt trội hơn so với những đồng tiền khác về lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Những cam kết của dự án đối với sự phát triển của các startup blockchain càng làm cho triển vọng này trở nên vững chắc hơn.

Site: https://blastup.io/

Twitter: https://twitter.com/Blastup_io

Discord: https://discord.gg/5Kc3nDhqVW

Telegram: https://t.me/blastup_io

 

5/5 - (1 bình chọn)