3 Meme Coin Có Tiềm Năng Được Niêm Yết Trên Sàn Binance: Pepe Unchained, Crypto All-Stars, Shiba Shootout

Phản hồi: 1

Binance vừa tổ chức một sự kiện niêm yết lớn cho đồng meme coin mới $DOGS của TON Network, phát hành 4% tổng nguồn cung token của dự án cho người dùng ngay trước khi token này tăng 25%. Điều này đã dấy lên những suy đoán về các đồng meme coin mới khác mà Binance sẽ niêm yết và có khả năng tăng trưởng ngoạn mục.

unnamed 2

Sau khi theo dõi các đồng meme coin mới nổi có tiềm năng lợi nhuận lớn, chúng tôi đã tìm ra 3 ứng cử viên sáng giá có khả năng được niêm yết trên sàn Binance. Hãy cùng phân tích kỹ lưỡng để có cơ hội tham gia vào những dự án này trước khi chúng được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Pepe Unchained

Pepe Unchained là một mạng lưới Ethereum Layer-2 mới, được xây dựng dựa trên đồng meme Pepe nổi tiếng. Đây là nền tảng blockchain đầu tiên dành riêng cho giao dịch meme coin, và rất có thể sẽ chiếm lĩnh thị trường trong các đợt ra mắt đồng meme coin mới, vượt mặt các chuỗi như Solana và Base.

unnamed 1 1

Pepe Unchained mang đến nhiều lợi thế vượt trội, bao gồm tốc độ xử lý giao dịch nhanh gấp 100 lần và phí giao dịch thấp hơn so với mạng chính Ethereum. Token gốc $PEPU, được dùng để thanh toán giao dịch trên Pepe Unchained, đồng thời có thể kết nối liền mạch với $ETH của mạng Ethereum.

Pepe Unchained đã thành công huy động hơn 11 triệu đô la, trở thành một trong những đợt presale meme coin lớn nhất trong năm. Ngoài ra, dự án cũng nhận được sự ủng hộ từ các nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu như Jacob Bury, ClayBro, Oscar Ramos, Crypto Moses và rất nhiều người khác. Họ dự đoán rằng $PEPU có thể tăng gấp 10 lần hoặc hơn ngay sau khi ra mắt thị trường.

Hiện tại, $PEPE đang được bán với mức giá ưu đãi là 0,0093851 đô la. Tuy nhiên, hãy nhanh tay đầu tư vì chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, đợt tăng giá tiếp theo sẽ diễn ra. Pepe Unchained chưa công bố ngày kết thúc sự kiện presale hay các sàn niêm yết, nhưng người dùng có thể theo dõi tài khoản X và Telegram của dự án để cập nhật những thông tin mới nhất.

>>> Ghé thăm giai đoạn presale của Pepe Unchained tại đây <<<

Crypto All-Stars

Crypto All-Stars là một meme coin khác cũng rất thú vị, thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ các nhà giao dịch đang nắm giữ các token meme trong ví. Dự án này sắp ra mắt giao thức MemeVault độc đáo, cho phép người dùng nhận phần thưởng staking bằng token gốc $STARS khi đặt cược các đồng như $DOGE, $PEPE, $SHIB và các token hàng đầu khác.

unnamed 4

Trên thực tế, Crypto All-Stars cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động bằng $STARS thông qua việc đặt cược các đồng meme coin mà họ có. Dự án này hướng đến việc kết nối các nhà đầu tư từ những cộng đồng meme coin lớn nhất quy về chung một nhà, đồng thời mang đến cơ hội kiếm thu nhập thụ động cực kỳ hấp dẫn.

Giá trị của $STARS tăng lên một phần nhờ yếu tố thú vị này: để đạt tỷ lệ staking tối đa cho các đồng meme coin, người chơi cũng phải đặt cược $STARS.

Điều này đã khiến các nhà đầu tư phải tranh nhau để giành $STARS với mức giá ưu đãi trong đợt presale của Crypto All-Stars. Sự kiện presale đã chứng kiến màn mở đầu khá ấn tượng, với hơn 855.000 đô la được huy động.

Hiện tại, bạn có thể mua $STARS với giá cố định là 0,0014135 đô la và chờ cơ hội giá tăng vọt sau khi token được niêm yết. Thêm vào đó, Crypto All-Stars đang cung cấp phần thưởng staking với tỷ suất APY lên đến 1.749% trước khi ra mắt MemeVault.

>>> Ghé thăm giai đoạn presale của Crypto All-Stars <<<


Shiba Shootout

Shiba Shootout là một đồng meme coin lấy cảm hứng từ chú chó Shiba Inu, kết hợp mô hình play-to-earn (chơi-để-kiếm) độc đáo cùng với những trải nghiệm sống động.

unnamed 2 1

Những người nắm giữ token $SHIBASHOOT sẽ được nhập vai vào bối cảnh miền Tây hoang dã của thị trấn kỹ thuật số Shiba Gulch. Tại đây, các thành viên trong cộng đồng Shiba Shootout có thể tham gia vào những cuộc đấu súng nảy lửa, tương tác với các nhân vật như Marshall Shiba và các tay súng Shiba, hay chia sẻ những câu chuyện bên lửa trại về trải nghiệm tiền điện tử của mình với những người bạn cùng chí hướng.

Shiba Shootout mang đến vô vàn phần thưởng hấp dẫn bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm “xổ số Lucky Lasso” và cơ chế đặt cược token $SHIBASHOOT của “Cactus staking”. Trong giai đoạn presale, những nhà đầu tư sớm có thể nhận được tỷ suất APY lên đến 896% nhằm tích lũy token trước khi Shiba Shootout ra mắt.

Ngoài ra, người chơi có thể kiếm $SHIBASHOOT thông qua trò chơi Shiba Sharpshooters theo mô hình play-to-earn. Hiện trò chơi đã có sẵn trên cả iOS và Android, dự kiến sẽ phát hành ứng dụng Web3 hoàn chỉnh sau khi kết thúc giai đoạn presale $SHIBASHOOT.

Shiba Shootout hứa hẹn trở thành một trong những trò chơi play-to-earn lớn nhất trong năm, và sự thành công của đợt presale đã chứng minh điều đó. Dự án đã bán được hơn 1 triệu đô la giá trị token $SHIBASHOOT, và các nhà phân tích như Jacob Bury đã nhận định đây là trò chơi tiền điện tử tiếp theo sẽ bùng nổ.

Chỉ còn vài ngày nữa, đợt tăng giá tiếp theo của $SHIBASHOOT sẽ diễn ra. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào đồng token đầy tiềm năng này.

>>> Ghé thăm giai đoạn presale của Shiba Shootout <<<

5/5 - (1 bình chọn)