Đầu tư ngay vào 7 đồng tiền điện tử mới nổi trong tháng 5

Phản hồi: 1

Sau sự kiện halving Bitcoin, sự chú ý của các nhà đầu tư đang dồn vào một đợt tăng giá trên thị trường mà lịch sử đã chứng minh sẽ diễn ra sau mỗi chu kỳ bốn năm. Trong số nhiều loại tiền điện tử có thể hưởng lợi, những dự án mới mà ngay lập tức vào giai đoạn xác định giá cân bằng có thể mang lại lợi nhuận lớn nhất.

Với tinh thần đó, bài viết này sẽ điểm qua 7 dự án tiền điện tử mới nhất, đáng để đầu tư vào trong tháng Năm này.

tien dien tu noi bat trong thang 5 2024

Dưới đây là top 7 loại tiền điện tử mà bạn có thể mua vào tháng 5 Năm 2024:

Mega Dice Token

Mega Dice token là lựa chọn hàng đầu cho loại tiền điện tử mới và hấp dẫn nhất trong tháng Năm. Là nguồn lực cho tầng gamification mới của sòng bạc tiền điện tử Mega Dice, $DICE tự hào về tính tiện ích và tiềm năng thị trường rộng lớn.

Với hơn 50.000 người chơi và xử lý 50 triệu đô la cược mỗi tháng, sòng bạc này đã tạo nên một cộng đồng đông đảo. Quan trọng hơn, loại token mới này không chỉ thưởng cho người chơi hiện tại mà còn thu hút thêm người chơi mới.

mega dice token

Đội ngũ phát triển đã cẩn thận thiết kế hệ thống tokenomics phía cầu của mình để đảm bảo luồng cầu ổn định, giúp duy trì sự phát triển bền vững cho dự án.

$DICE mang lại một ưu điểm chưa từng có với việc phát hành thưởng hàng ngày dựa trên sự thành công của sòng bạc. Ngoài ra, những người nắm giữ còn có cơ hội tiếp cận các NFT giới hạn, tính năng độc quyền, các khoản thưởng sớm, chương trình giới thiệu và nhiều hơn nữa.

Các nhà phân tích đang khuyến khích các nhà đầu tư nên tham gia sớm vào dự án này. Họ dự đoán giá trị của $DICE có thể tăng gấp 100 lần sau khi được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Quá trình presale của Mega Dice token vẫn đang diễn ra và đã thu về hơn 600 nghìn đô la cho đến thời điểm hiện tại.

Mua Mega Dice tại đây

Dogeverse

dogeverse dogeverse
DOGEVERSE hứa hẹn trở thành một đồng Meme phổ biến với tiện ích thực sự

Meme coin tiếp tục là tâm điểm trên thị trường tiền điện tử. Dogeverse – dự án mới đang trong giai đoạn presale, là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong số những coin mới nhất.

Dự án này là loại tiền điện tử đầu tiên trên thế giới được thiết kế dựa trên đề tài Doge và hoạt động trên 6 blockchain hỗ trợ hợp đồng thông minh nổi tiếng nhất.

Nỗ lực hướng tới trở thành một trong những meme coin nổi tiếng, đảm bảo nhà đầu tư có thể mua $DOGEVERSE token bất kể họ sử dụng blockchain hoặc ví nào.

Dự án cũng thể hiện tinh thần nguyên bản của các loại tiền điện tử meme khi kêu gọi các cộng đồng blockchain khác nhau để vượt qua những khác biệt và hợp nhất thông qua một meme coin mạnh mẽ.

Để đảm bảo sự tăng trưởng dài hạn, Dogeverse áp dụng cơ chế đặt cọc – cho phép người dùng khoá token để nhận phần thưởng mà không cần tham gia hoạt động giao dịch hàng ngày. Hiện tại, người tham gia có thể kiếm được lợi nhuận hằng năm 89%, nhưng con số này sẽ giảm khi quỹ staking phát triển.

Cho đến nay, presale Dogeverse đã thu về một số tiền khổng lồ 12,5 triệu đô la. Tuy nhiên, với một ngưỡng cứng là 17 triệu đô la, thời gian đang cạn kiệt cho các nhà giao dịch muốn mua trước khi nó được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Mua Dogeverse tại đây

Ondo

Khám phá thế giới công nghệ tài chính tương lai với Ondo – giao thức hàng đầu cho các tài sản thực trên thị trường. Token gốc của nó – ONDO, được sử dụng để quản trị, cho phép người nắm giữ đưa ra quyết định về tương lai của giao thức.

ONDO được ra mắt vào tháng Ba và hiện đang giao dịch ở mức 0,77 đô la. Trong ngày hôm nay, tài sản này tăng 1,5%, giảm 0,3% trong tuần, và giảm 15% trong tháng. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt vào tháng Một, nó đã tăng đến 340%.

von hoa ondo

Với vốn hóa thị trường đạt 1 tỷ đô la và khối lượng giao dịch 24 giờ là 127 triệu đô la – tăng 15% trong ngày hôm nay.

Ondo là một giao thức dựa trên Ethereum cung cấp nhiều công cụ cấp tổ chức có sẵn trên toàn cầu.

Hai sản phẩm chính của nó là USDY – một stablecoin sinh lợi với tổng giá trị khoảng 208 triệu đô la, và OUSG – các trái phiếu ngắn hạn của chính phủ Mỹ được mã hóa thành token có thể giao dịch 24/7.

Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực tài sản thực và sự phấn khích của thị trường về tác động thực tiễn của ngành này, Ondo có thể trở thành một trong những nền tảng hàng đầu trong những tháng sắp tới.

WienerAI

Các dự án về Crypto AI và tiền điện tử meme đã bùng nổ gần đây, vượt trội hơn rất nhiều so với các lĩnh vực tiền điện tử khác. Vì vậy, nhiều dự án mới trong lĩnh vực này đang nổi lên. Dù vậy, chúng rất ít kết hợp AI và meme coin.

WienerAI là một bot AI tiên tiến cung cấp giao dịch nhanh chóng, dự đoán và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu mà không mất phí.


wiener ai
WienerAI Dẫn Đầu Cơn Sốt Meme Coin Mới Nhất Toàn Thị Trường

Công nghệ dự đoán và giao diện thân thiện với người dùng của nó sẽ mang lại lợi thế không công bằng cho người dùng trên thị trường, nhưng đó không phải là lý do duy nhất để lạc quan.

Dự án có thể đang xây dựng một tiêu chuẩn vàng mới trong marketing tiền điện tử, đóng gói công nghệ cách mạng bên trong một bề ngoài vui nhộn và cộng hưởng văn hóa.

Bên ngoài vẻ phấn khích dựa trên hình ảnh “wiener” của nó – một phần AI + một phần xúc xích, đã thu hút sự chú ý như một bot giao dịch AI hàng đầu.

Nhà đầu tư có thể mua WienerAI trong đợt presale – hiện có giá là 0,000702 đô la. Tuy nhiên, giá này sẽ tăng trong suốt chiến dịch, đặc biệt là sau một ngày hoặc khi tổng số tiền huy động đạ đạt mức 946 nghìn đô la.

Mua WienerAI tại đây

Andy

Andy là một loại tiền điện tử meme mới, vừa được ra mắt và đã vượt xa thị trường từ tháng Ba. Dự án được mô tả là “Người bạn tốt nhất của Pepe” và đặt mục tiêu hợp tác với các đối tác lớn để đảm bảo tương lai của mình.

Hiện tại, giá của Andy đang ở mức 0,0000649 đô la – tăng 8% trong ngày hôm nay, giảm 38% trong tuần này, nhưng tăng hơn 1.800% trong tháng này.

andy

Với vốn hóa thị trường là 66 triệu đô la và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 2,41 triệu đô la.

Ngoài ra, Andy là một token ERC-20, hầu hết khối lượng giao dịch hiện nay đều diễn ra trên sàn giao dịch phi tập trung Uniswap.

Max Schwartzman – CEO của Because Bitcoin, là một trong những người ủng hộ Andy lớn nhất, ví nó với những ngày đầu của Pepe.

Hơn nữa, trong một tweet gần đây, nhà phân tích đã thảo luận về việc bán ra trong tuần này và nói rằng Andy có thể sẵn sàng tiếp tục xu hướng tăng.

“Ở thời điểm này, tôi tin rằng điều tồi tệ nhất đã qua. Đã bán ra và đào thải đủ để đảo chính,” ông viết.

99Bitcoin Token

99bitcoins

99Bitcoins là một trang thông tin về tiền điện tử nổi tiếng từ năm 2013, gần đây họ vừa ra mắt một nền tảng “Learn-to-Earn” cùng với đồng tiền điện tử native mới – token 99Bitcoins.

Sau hơn một thập kỷ cung cấp tin tức và nội dung hàng đầu thị trường, dự án mới của 99Bitcoins mang lại một phương tiện học tập mới mẻ.

Trên nền tảng “Learn-to-Earn” của mình, người dùng có thể kiếm được phần thưởng bằng cách hoàn thành các bài học, bài kiểm tra và bài tập. Quy trình này được tự điều hành và được thiết kế dưới dạng trò chơi để khuyến khích sự tham gia lâu dài của người dùng.

Tuy nhiên, nền tảng này được cấu tạo và cải tiến đột phá so với các nguồn học tiền điện tử hiện có.

Người học phải nắm giữ token $99BTC để có thể truy cập vào nền tảng – tạo ra một nhu cầu cho $99BTC token.

Thêm vào đó, những người nắm giữ 99Bitcoins còn được hưởng nhiều ưu đãi như: tín hiệu giao dịch tiền điện tử, công cụ và giáo dục BRC20, tham gia nhóm cộng đồng VIP và nhiều ưu đãi khác.

Nhân dịp ra mắt, 99Bitcoins cũng tổ chức chương trình airdrop và tặng miễn phí 99 nghìn đô la đồng Bitcoin. Có 11 cách để người dùng tham gia, trong đó cách chính là mua token 99Bitcoins trong presale.

Mua 99Bitcoins tại đây

Wormhole

Wormhole là trụ cột của tính năng liên chuỗi trong thế giới tiền điện tử. Giao thức này gọi là “nền tảng gửi tin nhắn liên chuỗi” – hiện đang phục vụ hơn 200 ứng dụng trên 30 blockchain khác nhau.

Gần đây, nó đã ra mắt đồng token W, nhằm phân quyền quá trình quản trị của mình. Token này được phát hành thông qua chương trình airdrop cho người dùng Wormhole và hiện có thể giao dịch trên các sàn.

Hiện tại, giá của Wormhole đang ở mức 0,66 đô la – tăng 14% trong ngày hôm nay, 9,8% trong tuần này, nhưng giảm 51% so với giá cung cấp trao đổi ban đầu ngày 4 tháng 4.

wormhole

Vốn hóa thị trường của Wormhole là 1,2 tỷ đô la và khối lượng giao dịch 24 giờ là 269 triệu đô la – tăng 104% trong ngày hôm nay.

Sự tăng trưởng đột ngột trong hoạt động giao dịch gần đây là kết quả của việc dự án Jito – một dự án dựa trên Solana, ra mắt trên Arbitrum thông qua giao thức Wormhole.

Điều này phản ánh sự hào hứng của cộng đồng, đồng thời Wormhole liên tục mở rộng dịch vụ của mình – với nhiều thông báo tương tự dự kiến sẽ xuất hiện trong tương lai.

Như vậy, sự đón nhận nồng hậu gần đây phản ánh tiềm năng bùng nổ của đồng W trong thời gian sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)