Dogeverse ICO huy động được 1,5 triệu đô la trong vài ngày đầu bán trước – Tiền điện tử tiếp theo sẽ bùng nổ?

Phản hồi: 1

Đồng tiền điện tử meme mới ra mắt tuần này đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bán lẻ. Với tên gọi Dogeverse (DOGEVERSE), dự án vui nhộn này đã thu về hơn 1,5 triệu đô la chỉ vài ngày đầu của chương trình Presale trong khung thời gian có hạn. 

DOGEVERSE hứa hẹn trở thành một đồng Meme phổ biến với tiện ích thực sự 

dogeverse dogeverse
DOGEVERSE hứa hẹn trở thành một đồng Meme phổ biến với tiện ích thực sự

Dogeverse không chỉ là một đồng meme làm chủ đề về chó mà không có ứng dụng thực tế.

Nó còn có một số tiện ích hợp pháp dựa trên tiền đề trở thành “chuỗi du hành Doge” đầu tiên trên thế giới.

Theo sách trắng của Dogeverse, sự cải thiện then chốt của nó nằm ở khả năng hoạt động đồng thời trên nhiều mạng blockchain khác nhau, bao gồm Ethereum, BNB Chain, Polygon, Base, Avalanche và Solana.

Điều đó có nghĩa là các nhà đầu tư có thể tiếp cận và sử dụng DOGEVERSE một cách dễ dàng, bất kể họ tham gia vào hệ sinh thái tiền điện tử nào.

screenshot 1 1

Nó gần như giống như một đồng meme phổ quát có thể “du hành” giữa các mạng khác nhau trong không gian tiền điện tử.

Vì vậy, chẳng hạn, ai đó đang đầu tư mạnh vào hệ sinh thái Solana sẽ không cần chuyển sang Ethereum để tiếp cận DOGEVERSE nữa.

Không chỉ ưu việt về khả năng tiếp cận, DOGEVERSE còn có những đặc quyền tài chính hữu hình khác.

Những người nắm giữ token có thể đặt cược chúng và kiếm những phần thưởng bị động, đồng thời nhóm có thể lên kế hoạch triển khai các “ưu đãi cộng đồng” khác sau đó.

Tại thời điểm viết bài, người đặt cược DOGEVERSE có thể kiếm được lợi nhuận hằng năm với con số đáng kinh ngạc, lên tới 582% bằng cách khóa token của họ.


Chương trình bán trước của Dogeverse có một khởi đầu rực rỡ

Cho đến nay, dư luận xoay quanh Dogeverse chủ yếu xuất phát từ sự khởi đầu thuận lợi cho đến khi chương trình đang diễn ra.

Giống như nhiều dự án tiền điện tử mới, token đang được cung cấp cho các nhà đầu tư sớm với mức giá chiết khấu trước khi niêm yết trên các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung.

Nhưng, cách mà Dogeverse tổ chức đợt bán trước của mình, với 15% trong số 200 tỷ nguồn cung cố định, rõ ràng đã thu hút được sự quan tâm.

screenshot 2

Hiện tại, các token DOGEVERSE được bán với giá chỉ 0,000291 đô la mỗi mã, mức giá sẽ tăng dần khi đạt được các mốc gọi vốn mới.

Nói một cách dễ hiểu, nếu một nhà đầu tư đặt cược 1.000 đô la vào giai đoạn này, họ sẽ nhận được hơn 3,4 triệu token DOGEVERSE và có thể rời đi với số token đó.

Việc kết hợp mô hình bán trước cùng với khái niệm đa chuỗi và thương hiệu hài hước của mình, Dogeverse đã chứng minh đây là một công thức thành công.

Các kênh mạng xã hội của dự án, như trang Twitter, đã bùng nổ với lượng người theo dõi mới háo hức tham gia.

Liệu Dogeverse có duy trì được tiến độ ban đầu này hay không vẫn còn chưa rõ, nhưng không thể phủ nhận rằng token đã có một khởi đầu rất thuận lợi.

Đồng meme đang trở nên phổ biến và DOGEVERSE sẵn sàng tận dụng cơ hội đó

Trong khi trào lưu đồng meme từng được coi là một cơn sốt ngắn hạn, năm 2024 đã cho thấy rằng thị trường ngách này vẫn tồn tại – và có thể trở nên phổ biến hơn nữa.

Theo một báo cáo của CoinGecko, token meme thực sự là câu chuyện tiền điện tử có hiệu suất cao nhất vào đầu năm nay.

Các dự án như dogwifhat (WIF), vốn mang lại rất ít tiện ích thực tế, đã chứng kiến giá và vốn hóa thị trường tăng vọt khi nhà giao dịch đầu cơ đổ xô vào.

screenshot 3

Giờ đây, khó mà có thể phớt lờ những khoản tiền “oan” khi đổ vào không gian mạng này.

Trong bối cảnh đó, Dogeverse và tham vọng đa chuỗi của mình đang ở thời điểm cực kỳ thích hợp.

Bằng cách áp dụng khái niệm mang lại hàng tỷ đô la trong khối lượng giao dịch, và hỗ trợ truy cập trên nhiều hệ sinh thái blockchain khác nhau, Dogeverse sẽ ngày càng gia tăng số lượng nhà đầu tư và nhà giao dịch bán lẻ.

Dĩ nhiên, những người theo chủ nghĩa tiền điện tử thuần túy có thể bị kinh ngạc vì sự thiếu hụt các trường hợp sử dụng thực tế.

Nhưng để mà nói khởi đầu năm 2024 đã dạy cho chúng ta điều gì, thì có lẽ đó là meme và mức độ phù hợp về văn hóa lại chiếm ưu thế hơn những nguyên tắc cơ bản trong thị trường này.

Dogeverse đang tiếp nhận sự vô lý đó – và cho đến nay, nó đã gây được tiếng vang trong cộng đồng đầu tư.

Ghé thăm chương trình bán trước Dogeverse

5/5 - (2 bình chọn)