5 meme coin mới đáng chú ý trong tuần này

Phản hồi: 1

Ban đầu meme coin chỉ là những tiền điện tử chỉ mang tính chất hài hước, nhưng giờ đây nó đã trở thành những yếu tố có sức ảnh hưởng lớn, thậm chí có thể dẫn dắt xu hướng chung của toàn thị trường tiền điện tử.

meme coin dang chu y trong tuan

Một số người vẫn coi meme coin là những loại tiền điện tử mang tính chất cá cược, nhưng những người khác lại cho rằng chúng có tiềm năng rất lớn nhờ sức hút lan truyền trong cộng đồng.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá 5 meme coin nổi bật nhất đang làm rung chuyển thị trường tiền điện tử trong tuần này.

1. PlayDoge (PLAY)

play doge

Đầu tiên là PlayDoge (PLAY) – meme coin gợi cảm giác hoài niệm, đang nhận được sự quan tâm lớn trong giai đoạn presale.

Nhờ có sự kết hợp giữa sức hút của meme Doge với mô hình Chơi để Kiếm tiền (P2E), PlayDoge đã thu về hơn 3,9 triệu đô la từ các nhà đầu tư.

Dự án mang phong cách hoài cổ của những năm 90.

Đội ngũ của PlayDoge đang cung cấp một trò chơi di động cho phép người chơi nuôi dưỡng những thú cưng kỹ thuật số 8-bit.

Điều đặc biệt là khi người chơi chăm sóc tốt cho thú cưng của mình, họ sẽ được nhận thưởng các token PLAY.

Qua đó cho thấy cách tiếp cận mô hình P2E của dự án này rất mới mẻ và đang nhận được sự ủng hộ rộng rãi.

Người chơi sẽ luôn có động lực để tiếp tục chơi game, vì họ không chỉ có thể kiếm được tiền điện tử (mà còn phải chăm sóc thú cưng của mình để tránh nó chạy mất). Điều này đòi hỏi người chơi phải duy trì sự tương tác và tham gia chơi thường xuyên.

Đối với những người chơi tích cực và kiếm được nhiều token PLAY, họ có thể đặt cọc token để thu về thêm nguồn thu nhập thụ động.

Các tính năng của PlayDoge được kiểm toán bởi công ty uy tín SolidProof. Bên cạnh đó, dự án còn có một cộng đồng người dùng mạnh mẽ. Dựa trên những yếu tố này, PlayDoge chắc chắn là một meme coin mới đáng để theo dõi trong tuần này.

Tham gia đợt presale của PlayDoge

2. Sealana (SEAL)

sealana

Sự ra mắt của meme coin mới trên Solana đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Sealana (SEAL) sử dụng hình ảnh chú hải cẩu hài hước làm biểu tượng, với sự kết hợp giữa chủ nghĩa yêu nước và sự châm biếm chính trị Mỹ. Dự án đã đã thu về hơn 4 triệu đô la trong đợt presale.

Chú hải cẩu này có vẻ ngoài mập mạp giống nhân vật trong tập phim “World of Warcraft” của series South Park.

Sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và tiềm năng trở thành meme trong thiết kế của Sealana đã được cộng đồng đón nhận tích cực trong thời gian qua.

Chỉ còn 13 ngày nữa để tham gia đợt presale. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để các nhà đầu tư sớm mua được token SEAL với giá chỉ 0,022 đô la.

Sau khi đợt presale kết thúc, hầu hết các thành viên của cộng đồng Telegram đều kỳ vọng rằng Sealana sẽ được niêm yết trên Raydium – một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) dựa trên blockchain Solana.

Việc Sealana có thể duy trì được “cơn sốt” của mình sau đợt presale hay không vẫn còn phải chờ xem.

Thế nhưng các meme coin “thuần túy” trên Solana như Slothana đã thành công duy trì được điều này. Do đó, SEAL cũng có tiềm năng và cơ hội để thành công giống như vậy.

Tham gia đợt presale của Sealana


3. Base Dawgz (DAWGZ)

dawgz

Một meme coin mới khác mà các nhà đầu tư nên xem xét trong tuần này là Base Dawgz (DAWGZ).

Base Dawgz đã có một khởi đầu ấn tượng trong giai đoạn presale và thu về hơn 1 triệu đô la chỉ trong 1 tuần.

Khả năng hoạt động đa chuỗi của token này đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Trước hết DAWGZ sẽ được ra mắt trên blockchain Base, sau đó sẽ thông qua các giao thức như Wormhole để thực hiện tính năng liên chuỗi, giúp dự án có thể hoạt động trên nhiều chuỗi khác nhau.

Điều này có nghĩa là người nắm giữ token có thể tùy ý chuyển đổi token của họ giữa các blockchain như Base, Ethereum, Solana, Avalanche và BNB Chain.

Ngoài ra, đội ngũ của Base Dawgz đang khuyến khích sự tham gia cộng đồng thông qua một chương trình “Share-to-Earn” (Chia sẻ để Kiếm tiền). 

Các thành viên trong cộng đồng có thể nhận được token DAWGZ bằng cách sáng tạo ra meme nổi tiếng mới và các nội dung liên quan khác.

Chương trình này đã mang lại kết quả khả quan với hơn 2.300 người đang theo dõi Twitter của Base Dawgz.

Nếu Base Dawgz có thể duy trì được sự phát triển như hiện tại, thì dự án này có thể trở thành một “ngôi sao” tiềm năng trong thị trường meme coin.

Tham gia đợt presale của Base Dawgz

4. WienerAI (WAI)

wiener ai

Nhắc tới tiền điện tử có phong cách độc lạ là nhắc tới WienerAI (WAI).

Meme coin AI này đã thu về hơn 5,4 triệu đô la trong đợt presale đang diễn ra.

Tính năng chính của dự án là bot giao dịch được tích hợp AI tiên tiến, giúp người dùng khám phá ra những cơ hội đầu tư tiềm năng đang “ẩn mình” trong thị trường tiền điện tử.

Bot này còn có khả năng thực hiện lệnh mua ngay lập tức trên nhiều sàn DEX khác nhau, mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Mặc dù các tính năng mà WienerAI hướng đến đều rất tham vọng, nhưng đội ngũ của dự án vẫn quyết tâm thực hiện thành công những mục tiêu đó.

Nhiều nhân vật nổi tiếng trên YouTube đang tích cực ủng hộ WienerAI. Cụ thể, ClayBro tin rằng WienerAI có thể trở thành meme coin tiếp theo có tiềm năng tăng giá 10 lần.

Một YouTuber khác là Oscar Ramos cũng đã có những đánh giá tích cực về tiềm năng của WAI trong một video mới đây.

Trong giai đoạn presale, token WAI được bán với mức giá ưu đãi chỉ 0,000717 đô la. Do đó, đây có thể là một meme coin mới đáng để quan tâm và xem xét đầu tư.

Tham gia đợt presale của WienerAI

5. DOG•GO•TO•THE•MOON (DOG)

doggotothemoon

Cuối cùng là DOG•GO•TO•THE•MOON (DOG).

Meme coin mang chủ đề chó này đang rất được quan tâm và phát triển mạnh trên một giao thức mới tên là Runes.

Trong sự kiện halving gần đây của Bitcoin, token DOG đã được phân phát miễn phí cho những người nắm giữ Runestone Ordinals từ sớm. DOG đã nhanh chóng trở thành token lớn nhất trên mạng lưới Runes và là meme coin lớn thứ 9 trên thị trường.

Dự án đã có một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc – hơn 72.000 người nắm giữ token và khối lượng giao dịch trong 1 ngày qua đã vượt quá 48,6 triệu đô la.

Mặc dù chưa có whitepaper (tài liệu kỹ thuật) hay lộ trình phát triển rõ ràng, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng tới sự thành công của dự án. 

Đây cũng là lý do khiến DOG trở nên rất hấp dẫn trong mắt những người nắm giữ token.

Bên cạnh đó, nhu cầu đối với các meme coin liên quan đến động vật ngày càng tăng lên, đã khiến DOG•GO•TO•THE•MOON trở thành một meme coin đáng để theo dõi trên thị trường.

Bạn thấy bài viết này thế nào?