Meme Coin có phải là Bitcoin tiếp theo không? Lợi nhuận kỷ lục cho loại token đã từng chỉ là trò đùa 

Phản hồi: 1

Từ đầu năm 2024, thị trường meme coin đã trở thành tâm điểm của sự quan tâm từ phía nhà đầu tư tiền điện tử. Số lượng người nắm giữ meme coin bùng nổ trong vài tháng qua và có những dự đoán rằng chúng có thể thay thế Bitcoin về khối lượng giao dịch hàng ngày. Quý 1 năm 2024 đã ghi lại thành công ngoạn mục cho thị trường meme coin khi các token hàng đầu ghi nhận lợi nhuận trung bình lên đến 1312%.

Với những dự án thú vị như Book of Memes (BOME), Cat in a Dogs World (MEW), Smog (SMOG) và nhiều dự án khác, meme coin đang trở thành loại tài sản kỹ thuật số hàng đầu, mở ra tiềm năng tăng trưởng cao cho thị trường tiền điện tử. Tương lai của thị trường meme coin là vô cùng hứa hẹn với sự ra mắt sắp tới của Dogeverse, Slothana, Dogecoin 20 và Sponge V2, được dự đoán sẽ tạo ra tác động đáng kể trong tương lai gần.

Số lượng người giao dịch meme coin tăng vọt với khối lượng giao dịch ồ ạt

meme coin
Số lượng người nắm giữ meme coin bùng nổ trong vài tháng qua và có những dự đoán rằng chúng có thể thay thế Bitcoin về khối lượng giao dịch hàng ngày.

Meme coin đã tồn tại qua hơn một thập kỷ, nhưng chưa bao giờ ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ như vậy từ đầu năm 2024. Dữ liệu mới nhất cho thấy số lượng ví chứa meme coin đã đạt mức cao nhất trong lịch sử trong tháng qua. Sự gia tăng đáng kể của số lượng nhà giao dịch sẵn sàng đầu tư vào meme coin cho thấy thị trường này đang phát triển nhanh chóng.

Quý đầu tiên của năm 2024 đã thay đổi cuộc chơi trên thị trường meme coin, khi báo cáo mới nhất từ CoinGecko tiết lộ mức lợi nhuận trung bình ấn tượng lên đến 1312%. Sự gia tăng này được dẫn đầu bởi Dogwifhat được phổ biến rộng rãi và đạt mức vốn hóa thị trường hơn 4 tỷ USD, với lợi nhuận vượt trội lên đến 2721%.

Ngoài ra, meme coin vượt trội hơn so với các tài sản tiền điện tử khác, bao gồm cả tài sản thực và Layer 2, với lợi nhuận lên đến 33 lần. Có vô số câu chuyện về những nhà giao dịch đầu tư vài chục hoặc hàng trăm USD vào những meme coin mới nổi rồi bán chúng với giá hàng triệu USD chỉ sau vài ngày. Đúng, đầu tư vào meme coin vẫn tồn tại rủi ro, nhưng sự mở rộng đột ngột của thị trường này cho thấy tiềm năng to lớn. Thị trường meme coin đã thu hút được rất nhiều động lực, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào các dự án mới nổi nếu bạn đang tìm kiếm lợi nhuận cao.

Meme Coin dự kiến sẽ càng bùng nổ hơn trong tháng tới

Thị trường meme coin vẫn đang mở rộng và nhiều dự án khác sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Do lĩnh vực meme coin là trọng tâm của hàng triệu nhà giao dịch trên toàn thế giới, việc đầu tư vào các meme coin mới nổi ngay hôm nay có thể là quyết định đúng đắn nhất mà bạn từng đưa ra. Vì vậy, hãy cùng điểm qua những dự án mới nhất được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

1. Dogeverse – Token Doge đa chuỗi thực sự đầu tiên

dogeverse
Dogeverse – Token Doge đa chuỗi thực sự đầu tiên

Đây là dự án meme coin mới nhất, được bán trước vào tuần thứ hai của tháng 4 năm 2024. Ban đầu dự án này được xây dựng trên blockchain Ethereum, nhưng sau đó sẽ mở rộng sang BNB, Polygon, Solana, Avalanche và Base. Đợt bán trước token $DOGEVERSE đã thu về hơn 250.000 USD chỉ trong vài phút sau khi bắt đầu, và đã huy động được 1.000.000 USD, nó được dự đoán sẽ trở nên phổ biến hơn khi Doge Day đến gần. 

Dogeverse có thiết kế độc đáo và các tính năng tương tác khác biệt so với các dự án khác trên thị trường. Token này được lấy cảm hứng từ COSMO, một nhân vật tượng trưng cho sự tự do trong thế giới tiền điện tử, kết hợp với Doge và công nghệ mới nhất. 

Nền tảng này sử dụng công nghệ Wormhole và Portal Bridge để kết nối các blockchain khác nhau và tạo thành một nền tảng kết hợp các tính năng tốt nhất hiện có. Người sở hữu token $DOGEVERSE cũng có cơ hội đặt cược để thu được lợi nhuận cao, vì vậy đây là khoản đầu tư mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Mua $DOGEVERSE tại đây


2. Slothana – Tiêp nối làn sóng Meme Coin trên Solana 

slothana
Slothana – Tiêp nối làn sóng Meme Coin trên Solana

Slothana là meme coin mới nhất trên Solana được dự đoán sẽ làm mưa làm gió vào ngày Doge-Day. Dự án này đã bắt đầu bán trước vào cuối tháng 3, chỉ trong chưa đầy hai tuần đã vượt qua mốc 10 triệu USD và là một trong những meme coin mới nhất đang thúc đẩy làn sóng meme coin trên Solana.

Dự án này lấy cảm hứng từ hình ảnh chú lười dành cả ngày làm công việc tẻ nhạt từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại văn phòng, có rất ít thời gian cho việc hưởng thụ cuộc sống. Cuối cùng, chú lười quyết định tham gia thế giới tiền điện tử, và đặt mục tiêu vốn hóa thị trường là 420 triệu USD. Dự án sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/4 và được dự đoán sẽ tăng vọt trong những ngày tiếp theo.

Nhà đầu tư có thể mua 10.000 $SLOTH với 1 SOL và giá này sẽ không thay đổi trong suốt sự kiện bán trước, đảm bảo rằng tất cả nhà đầu tư sớm đều có cơ hội nhận được lợi nhuận bằng nhau.

Mua Slothana tại đây

3. Dogecoin 20 – Phá vỡ mọi kỷ lục với phiên bản mới của Dogecoin

dogecoin20
Dogecoin 20 – Phá vỡ mọi kỷ lục với phiên bản mới của Dogecoin

Dogecoin 20 là một meme coin mới khác đang được nhà đầu tư trên toàn cầu yêu thích. Đây là phiên bản mới của Dogecoin với tiện ích token tuyệt vời, cho phép người dùng đặt cược tiền của họ và kiếm lợi nhuận cao. Nền tảng này đã bắt đầu bán trước một tháng trước và toàn bộ nguồn cung 35 tỷ token đã được bán hết trong thời gian ngắn, thu về hơn 10 triệu USD.

Việc bán trước diễn ra nhanh chóng đến mức các nhà phát triển đã phải dành một phần token để chi trả cho các hoạt động tiếp thị, đồng thời cho phép nhiều nhà đầu tư hơn mua được token $DOGE20 với giá thấp nhất. Dogecoin 20 cũng sẽ ra mắt vào ngày Doge Day và là một dự án tiềm năng khác có thể tăng giá gấp 100 lần trong những tuần tới.

Mua Dogecoin 20 tại đây

4. Sponge V2 – Phiên bản nâng cấp của một trong những meme coin tăng giá cao nhất năm 2023

meme coin spongev2
Sponge V2 – Phiên bản nâng cấp của một trong những meme coin tăng giá cao nhất năm 2023

Sponge V2 là một meme coin tiềm năng khác có khả năng sinh lời cao. Nó sẽ ra mắt trong vài tuần tới với một tiện ích giải trí tuyệt vời – trò chơi đua xe chủ đề Spongebob, tương tự như P2E Mario Kart. Dự án này được xây dựng dựa trên cộng đồng hiện tại của $SPONGE, với tỷ suất tăng trưởng hơn 2.000% vào năm 2023.

Các nhà đầu tư có thể kiếm được phiên bản mới của token $SPONGE thông qua cơ chế Stake-to-Bridge, trong đó họ cần đặt cọc số tiền gốc để nhận lợi nhuận lên đến 167% trong SPONGE V2. Hiện đã có hơn 22 triệu USD trong số token SPONGE được đặt cọc, và giá trị hiện tại của V2 cao hơn gần 8.000% so với giá ra mắt của V1. Đây là một meme coin rất được mong đợi và dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần tới, mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng với lợi nhuận cao.

Mua Sponge V2 tại đây

Tham gia cuộc cách mạng Meme Coin khi thị trường mở rộng

Đây là thời điểm lý tưởng đầu tư vào meme coin, loại tiền điện tử phát triển nhanh nhất trên thị trường. Với nhiều meme coin đã có mức tăng đáng kể trong vài tháng qua. Các nền tảng mới như Dogeverse, Slothana, Dogecoin 20 và Sponge V2 có thể sẽ tiếp tục thúc đẩy làn sóng tăng giá và trở thành những token có mức tăng cao nhất trong vài tuần tới. Bằng cách đầu tư ngay hôm nay, bạn có thể tận dụng tối đa cơn sốt meme coin dự kiến sẽ kéo dài suốt năm nay.

Bạn thấy bài viết này thế nào?