Xem tử vi tuổi nhâm thân 1992: Nam Mạng 2024 có gì ?

Phản hồi: 1

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, là năm con rồng, là năm tuổi của những người tuổi Thân. Theo tử vi, đây là năm tuổi của những người tuổi Thân, vận thế sẽ gặp nhiều thay đổi lớn. Dưới đây là những dự đoán cụ thể trong Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam giới năm 2024 về các mặt trong cuộc sống như sự nghiệp, tài vận, tình cảm và sức khỏe trong năm 2024.

Tủ vi năm 2024 của nam mạng Nhâm Thân 1992 

Về sự nghiệp 

t vi nam 2024 nam mang nham than
năm 2024 là năm thuận lợi cho sự nghiệp của nam giới tuổi Nhâm Thân.

Nam giới tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 có mệnh Kim, gặp năm Giáp Thìn mệnh Hỏa là tương khắc. Tuy nhiên, trong năm nay, nam giới tuổi Nhâm Thân có sao Thiên Đức chiếu mệnh, là sao tốt nhất trong các cát tinh. Sao Thiên Đức mang đến may mắn, phúc đức, giúp người được chiếu mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Về cơ bản, năm 2024 là năm thuận lợi cho sự nghiệp của nam giới tuổi Nhâm Thân. Bạn có thể được đề bạt, thăng chức, tăng lương, hoặc có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến sự cạnh tranh lớn từ đồng nghiệp hoặc đối thủ cạnh tranh. Để thành công, bạn cần luôn giữ tinh thần học hỏi và sáng tạo trong công việc, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và đối tác.

Về tài vận 

Năm 2024, nam giới tuổi Nhâm Thân có sao Thái Âm chiếu mệnh, là sao tốt thứ hai trong các cát tinh. Sao Thái Âm mang đến tài lộc, may mắn, giúp người được chiếu mệnh gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nhìn chung, năm 2024 là năm tài vận khá tốt của nam giới tuổi Nhâm Thân. Bạn có thể có nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng trong các khoản đầu tư lớn, tránh rủi ro. Hãy tập trung vào các khoản đầu tư ngắn hạn, ít rủi ro để bảo toàn vốn.

Về tình cảm 

Năm 2024, nam giới tuổi Nhâm Thân có sao Vân Hớn chiếu mệnh, là sao xấu trong các hung tinh. Sao Vân Hớn chủ về thị phi, kiện tụng, ốm đau.

Về tình cảm, những người đã kết hôn cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Còn những người độc thân khó tránh khỏi tình trạng tiểu nhân ganh ghét phá hoại, ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

Để hóa giải hung tinh Vân Hớn, nam giới tuổi Nhâm Thân có thể làm lễ cúng giải hạn sao, hoặc đeo trang sức phong thủy có màu đỏ hoặc tím.

Về sức khỏe 

tu vi tuoi than 2024
Nam giới tuổi Nhâm Thân cần chú ý bảo vệ sức khỏe năm 2024

Năm 2024, nam giới tuổi Nhâm Thân có sao Kế Đô chiếu mệnh, là sao xấu trong các hung tinh. Sao Kế Đô chủ về sức khỏe, tai nạn, bệnh tật.

Trong năm nay, nam giới tuổi Nhâm Thân cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tránh bị stress quá mức dẫn đến mệt mỏi hay mắc các bệnh như đau dạ dày, mất ngủ. Nên vận động nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng.

Để hóa giải hung tinh Kế Đô, nam giới tuổi Nhâm Thân có thể làm lễ cúng giải hạn sao, hoặc đeo trang sức phong thủy có màu trắng, vàng.

Lời khuyên dành cho tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng

Dưới đây là một số lời khuyên cho nam giới tuổi Nhâm Thân trong năm 2024:


  • Trong công việc, cần giữ tinh thần học hỏi và sáng tạo, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và đối tác.
  • Trong tài vận, cần cẩn trọng trong các khoản đầu tư lớn, tránh rủi ro.
  • Trong tình cảm, cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình, hoặc cẩn trọng khi bắt đầu mối quan hệ mới.
  • Trong sức khỏe, cần chú ý bảo vệ sức khỏe, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ, ít nhất 6 tháng/lần.

Ngoài những lời khuyên trên, nam giới tuổi Nhâm Thân cũng có thể tham khảo thêm một số biện pháp hóa giải vận hạn như:

  • Làm lễ cúng giải hạn sao: Lễ cúng giải hạn sao là một cách phổ biến để hóa giải vận hạn. Bạn có thể nhờ thầy cúng hoặc người có kinh nghiệm giúp đỡ.
  • Đeo trang sức phong thủy: Trang sức phong thủy có thể giúp bạn hóa giải vận hạn, mang lại may mắn và bình an. Bạn có thể đeo vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền có màu sắc phù hợp với mệnh của mình.
  • Hành thiện, tích đức: Hành thiện, tích đức là cách tốt nhất để hóa giải vận hạn. Hãy luôn làm những việc tốt, giúp đỡ người khác để tích đức cho bản thân.

Gợi ý phong thủy nam 2024 cho nam Nhâm Thân 

Màu sắc

mau sac cho nam nham than
Nam giới Nhâm thân nên sử dụng màu sắc thuộc mệnh Thổ, tượng trưng cho sự ổn định và thịnh vượng.

Nam giới tuổi Nhâm Thân mệnh Kim, nên sử dụng các màu sắc thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ để kích hoạt vận khí. Các màu sắc đó bao gồm:

  • Màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim, tượng trưng cho sự tinh khiết, sáng suốt và quyền lực. 
  • Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ, tượng trưng cho sự ổn định và thịnh vượng. 

Hướng phong thủy

Nam giới tuổi Nhâm Thân hợp với các hướng sau:

  • Hướng Tây: Hướng này mang đến may mắn, tài lộc và sự nghiệp thăng tiến.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này mang đến sự nghiệp vững chắc, công danh thành đạt.
  • Hướng Bắc: Hướng này mang đến sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc.

Đồ vật phong thủy

Nam giới tuổi Nhâm Thân có thể sử dụng các đồ vật phong thủy sau để kích hoạt vận khí, mang lại may mắn và tài lộc:

  • Tượng rồng
  • Tỳ hưu
  • Thiềm thừ

Nhìn chung, năm 2024 được dự báo là 1 năm có nhiều biến động nhưng cũng khá thuận lợi với Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam giới năm 2024. Để có một năm thành công và hạnh phúc, bạn cần tận dụng những cơ hội tốt, đồng thời chú ý đề phòng những rủi ro có thể xảy ra.

4.4/5 - (11 bình chọn)