TOP 4 Altcoin mới dưới 1 USD đáng theo dõi trong tháng 3

Phản hồi: 1

Giá Bitcoin đã dao động quanh mức 73 nghìn USD một thời gian và có vẻ như những ảnh hưởng của đợt tăng giá mới được công bố đã xuất hiện. Trong khi giá Bitcoin đang tăng, giá của các altcoin (đồng tiền thay thế) cũng đang theo sát. Giá Ethereum đã tăng 52% trong 30 ngày qua, hối thúc các nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư và làm mọi thứ trong khả năng của mình để tận dụng tối đa khoảng thời gian thuận lợi này. Bài viết này sẽ đề cập đến 4 altcoin tốt nhất đáng để theo dõi, hãy cùng bắt đầu nào!

altcoin moi

Bitcoin gần đây đã vượt qua mức cao nhất trong lịch sử vào tháng 11 năm 2021 là 65 nghìn USD. Cột mốc mới là 73.835,57 USD. Sự phát triển này đã làm dấy lên suy đoán của các nhà đầu tư về khả năng xảy ra bong bóng altcoin. Với dự đoán sẽ có sự dịch chuyển nguồn vốn sang các token có giá thấp hơn trong tương lai gần, nhiều nhà đầu tư hiện đang chuyển sự chú ý sang các loại tiền điện tử hứa hẹn nhất có giá dưới 1 USD. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã chọn ra bốn loại altcoin có giá phải chăng nhất đáng lưu tâm hiện nay:

Dogecoin20 (DOGE20) – Meme Coin Mới Sẵn Sàng Bùng Nổ

Đồng tiền Dogecoin
Đồng tiền Dogecoin

Lấy cảm hứng từ tiền điện tử meme tiên phong huyền thoại Dogecoin, Dogecoin20 tận dụng sự nổi tiếng đồng thời giới thiệu những lợi thế độc đáo của mình. Cốt lõi của Dogecoin20 là cơ chế Đặt cược để Kiếm tiền (Stake-to-Earn) được thiết kế để thưởng cho cộng đồng đồng thời củng cố chức năng của dự án.

Bằng cách cung cấp phần thưởng thụ động trên một token có tiềm năng tăng trưởng cao, Dogecoin20 đặt ra một tiêu chuẩn mới, kích thích nhu cầu vượt ra ngoài mối quan tâm đầu cơ điển hình thường thấy ở các meme coin. Hiện tại, những người đặt cược có thể kiếm được APY đáng kể là 1912%. Tuy nhiên, khi nhóm đặt cược mở rộng, tỷ lệ này sẽ giảm dần, nhấn mạnh sự cấp bách với những người đang tìm cách tối đa hóa lợi nhuận tiềm năng của mình.

Mua Dogecoin 20 tại đây!

Green Bitcoin ($GBTC) – Tiền Điện Tử Hấp Dẫn Giới Thiệu Cơ Chế Predict2Earn

green bitcoin jpg
Green Bitcoin là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Việc theo dõi giá Bitcoin có thể là một thách thức nhưng dù sao cũng rất thú vị. Green Bitcoin ghi nhận và đón nhận sự nhiệt huyết này bằng cách giới thiệu cơ chế dự đoán để kiếm tiền, khen thưởng các nhà đầu tư vì niềm đam mê của họ. Quá trình này rất đơn giản những người nắm giữ $GBTC đặt cược token của họ và dự đoán sự thay đổi giá Bitcoin vào ngày hôm sau.

Dự đoán chính xác sẽ nhận được phần thưởng và những người chưa dự đoán đúng có thể đưa ra dự đoán mới vào ngày hôm sau. Phần thưởng có thể nhận được sau mỗi chu kỳ 24 giờ. Hệ thống dự đoán giá này tạo ra một cách hấp dẫn để chuyển đổi kiến thức và nỗ lực giám sát giá thành phần thưởng hàng ngày, thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và nâng cao tính ổn định chung của hệ sinh thái.

Mua Green Bitcoin tại đây


Sponge V2 ($SPONGEV2) – Thị trường Chinh phục Meme Coin Dựa trên Đa giác

meme coin spongev2

$SPONGEV2 nổi lên như một phiên bản cải tiến của token $SPONGE, đã đạt được một số mục tiêu quan trọng vào năm ngoái. Token mới này nhằm mục đích nâng cao hệ sinh thái Sponge bằng cách giới thiệu các tính năng như chơi trò chơi để kiếm tiền (P2E) và cơ chế Stake-to-Bridge. Cách tiếp cận sáng tạo của nó đối với cơ chế thanh khoản và đặt cược đã thu hút được sự quan tâm rất lớn.

Bằng cách giải quyết các vấn đề chính trong tài chính phi tập trung, đặc biệt là cung cấp thanh khoản, $SPONGEV2 mang đến triển vọng hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đội ngũ phát triển Sponge đang trong giai đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị một trò chơi P2E được thiết kế để thu hút người chơi, điều này chắc chắn sẽ góp phần khiến trò chơi này trở nên phổ biến hơn nữa.

Mua Sponge V2 tại đây

DeeStream ($DST) – Tiền Điện Tử Cách Mạng Hóa Việc Phát Trực Tuyến Với Sự Phi Tập Trung

DeeStream là một nền tảng phát trực tuyến phi tập trung mang tính đột phá nhằm mục đích phá vỡ thị trường phát trực tuyến, hiện được định giá 160,55 tỷ USD. Với những dự đoán cho thấy giá trị thị trường là 247 tỷ USD vào năm 2027, DeeStream đặt mục tiêu đầy tham vọng hướng tới  vị trí hàng đầu, thách thức các nền tảng lâu đời như Kick và Twitch.

DeeStream tự tạo sự khác biệt với mục đích khuyến khích sự tham gia của người dùng bằng cách đưa ra phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể và ưu tiên hỗ trợ người sáng tạo (creator) trên các nền tảng truyền thống. Cách tiếp cận này đồng nghĩa với việc người sáng tạo sẽ trả mức phí thấp hơn, có ít hạn chế hơn về việc tạo nội dung và sự tiện lợi của việc rút tiền ngay lập tức thông qua truy cập nút rút tiền sẽ làm hài lòng người dùng.

5/5 - (1 bình chọn)