Sealana sẽ ra mắt chỉ trong hơn 1 ngày nữa: Cơ hội cuối cùng để sở hữu SEAL qua đợt ICO

Phản hồi: 1

Vậy là chỉ còn hơn một ngày nữa đợt bán trước đồng tiền điện tử Sealana (SEAL) đi đến hồi kết. Đây là cơ hội cuối cùng để mọi người tham gia dự án và mua SEAL trước khi nó chính thức lên sàn giao dịch.

Đợt bán trước Sealana sắp kết thúc: Bây giờ hoặc không bao giờ!

unnamed 8

Theo thông báo gần đây của dự án, đợt bán trước sẽ kết thúc vào lúc 6 giờ chiều UTC, ngày 25 tháng 6 (tức 1:00 sáng ngày 26 tháng 6 theo giờ Việt Nam). Dự án cũng khuyến khích các nhà đầu tư tận dụng tối đa thời gian còn lại để “vươn tới giấc mơ sở hữu Lamborghini và có cuộc sống tự do”

Đợt bán trước của Sealana đã diễn ra trong vài tháng qua và huy động được hơn 5 triệu đô la Mỹ trong giai đoạn này. Giá của token được ấn định ở mức 0,022 đô la và hiện dự án vẫn đang duy trì mức giá này.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần lưu ý rằng mức giá ưu đãi này sẽ không kéo dài lâu. Vào ngày 25 tháng 6, đợt bán trước sẽ chính thức kết thúc. Ngay sau đó, SEAL sẽ bắt đầu được niêm yết chính thức lần đầu tiên, có thể là trên các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) của Solana và sau đó là các sàn giao dịch tập trung (CEX).

Khi token chính thức được giao dịch, rất có khả năng nó sẽ chứng kiến một đợt tăng giá mạnh mẽ do nhu cầu ngày càng gia tăng. Vì vậy việc mua token ngay bây giờ có thể mang lại rất nhiều lợi ích lớn. Bạn có thể mua SEAL bằng BNB, SOL, ETH, USDT hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ.


Điều gì khiến Sealana trở nên khác biệt?

Không giống như các meme coin khác, Sealana không bao giờ cố gắng thu hút nhà đầu tư bằng những lời ngọt ngào hứa hẹn về tiện ích hoặc lợi nhuận lớn. Thay vào đó, dự án lộ rõ bản chất meme coin thực thụ, đồng nghĩa với việc tập trung vào tính hài hước và trở thành một meme với mục đích vui vẻ và đa dạng hóa danh mục đầu tư của người dùng.

Sự đơn giản và đem phong thái meme coin quay trở lại có thể là lý do khiến SEAL nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong nhiều tháng sau khi ICO ra mắt.

Xét cho cùng, từ đầu năm 2024 cho đến nay là một khoảng thời gian tuyệt vời đối với lĩnh vực meme coin, với rất nhiều coin và token mới tham gia thị trường và khởi chạy các đợt bán trước. Tuy nhiên, để duy trì sự liên quan và nổi bật, nhiều dự án có tính năng khá phức tạp với các công nghệ tiên tiến và chỉ sử dụng xu hướng meme coin để thu hút sự chú ý của người mua.

Sealana nổi bật ở chỗ không cố gắng thực hiện bất kỳ điều nào trong những phương pháp này. Thay vào đó, nó chỉ đơn giản là để vui vẻ, và cách tiếp cận đơn giản này chính là yếu tố khiến dự án trở nên phổ biến. Thực tế, dự án thậm chí còn tinh tế chỉ trích sự ám ảnh với cơn sốt meme coin ngay trong phần mô tả của chính nó.

Dự án tự mô tả mình là: “chú hải cẩu mập mạp đã lặn sâu xuống Biển Solana. Ngồi hàng giờ trên PC và ngày càng béo lên, Sealana bị nghiện máy tính đến nỗi đã từ bỏ vóc dáng tuyệt đẹp thời trẻ để chuyển sang chế độ ăn uống của một nhà giao dịch, toàn khoai tây chiên và cá ngừ đóng hộp. Sự ám ảnh tìm kiếm đồng meme coin Solana lớn tiếp theo khiến tay chân của chú ta bận rộn và phòng khách thì bừa bộn khủng khiếp.”

Câu chuyện này cho thấy Sealana hiểu được sức hấp dẫn của việc tìm kiếm cơ hội meme coin lớn tiếp theo, nhưng đồng thời cũng chỉ trích những người bỏ bê sức khỏe và cuộc sống thực để mải mê săn tìm điều đó.

Sealana là một trong những meme coin trên nền Solana được mong chờ nhất mùa hè này, và với việc đợt bán trước sắp kết thúc, sự cường điệu xung quanh token này đang nóng hơn bao giờ hết.

Hãy cân nhắc tham gia đợt bán trước và mua SEAL bằng BNB, USDT, ETH, SOL hoặc thẻ tín dụng/ ghi nợ của bạn trước khi đồng coin này chính thức được giao dịch trên sàn.

>>> Mua Sealana ngay tại đây <<<

Bạn thấy bài viết này thế nào?