Mining City là gì? Dự án đào Bitcoin Mining City lừa đảo hay hợp pháp?

Phản hồi: 1

Chợ giá – Trong 2 năm gần đây đầu tư Bitcoin được rất nhiều người quan tâm và Mining City là một đơn vị khai thác Bitcoin nói riêng và tiền điện tử nói chung hứa hẹn giúp khách hàng thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư của họ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về hoạt động của cộng đồng này. Mining City là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mining city là gì?

Mining City (Tạm gọi là thành phố đào tiền ảo) là một nền tảng toàn cầu dùng để khai thác tiền điện tử. Bằng kinh nghiệm và bí quyết công nghệ riêng, Mining City đã có được sự tin tưởng nhất định của nhiều khách hàng trên khắp thế giới.

Dự án Mining City là gì
Mining City một nền tảng toàn cầu dùng để khai thác tiền điện tử

Mining City đang lan rộng nhanh chóng ra các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Nam Phi. Nền tảng này tuyên bố sẽ tạo ra một cộng đồng đầu tư tập trung vào phát triển lợi nhuận và đầu tư an toàn ít rủi ro. Nhiều người biết đến Mining City vào năm 2019, là một dự án khai thác Bitcoin cũng như hỗ trợ mọi người khai thác tiền kỹ thuật số, đồng thời tăng giá trị khoản đầu tư ban đầu của họ, thông qua việc mở rộng mạng lưới con người và phát triển cộng đồng.

Nền tảng này giúp các nhà đầu tư xử lý tất cả các yếu tố phức tạp của việc khai thác và thậm chí cung cấp thiết bị khai thác, công nghệ, bảo trì và hỗ trợ các nhà đầu tư giảm thiểu chi phí quản lý.

Mining City cũng đã ký một văn bản đầu tư chiến lược với chính phủ Kazakhstan trong việc thuê đất 5 năm để xây dựng nhà máy đào coin và được ưu đãi về giá điện.

Khai thác Bitcoin hoạt động như thế nào ở Mining City?

Bitcoin là một loại tiền ảo được phát triển bởi công nghệ blockchain. Nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích tài chính tin rằng Bitcoin và công nghệ blockchain là tương lai của nền tài chính thế giới. Quá trình mua Bitcoin được gọi là khai thác.

cách thứ khai thác tiền điện tử bitcoin tại mining city
Mining City cho phép nhà đầu tư kiếm lợi nhuận từ các gói khai thác mà họ cung cấp

Việc khai thác Bitcoin đòi hỏi máy tính chuyên dụng, sử dụng phần mềm chuyên dụng để giải các công thức toán học. Đối với mỗi công thức toán học được giải quyết, có một số lượng Bitcoin được cung cấp trao đổi. Đây được coi là một cách thông minh để phát hành tiền kỹ thuật số và tạo động lực cho nhiều nhà đầu tư khai thác hơn.

Yêu cầu duy nhất của Mining City là nhà đầu tư phải mua các gói khai thác mà họ cung cấp. Các gói khai thác có chỉ số Hashrate và dựa trên chỉ số này, nhà đầu tư sẽ nhận được khoản thanh toán BTC hàng ngày.

Mining City cho phép nhà đầu tư có thể thanh toán trong hơn 2 năm và nhận lãi từ việc khai thác của họ. Nền tảng này được biết là đối tác chiến lược của BTC.COM, được mệnh danh là mỏ đào Bitcoin lớn nhất thế giới, thuộc sở hữu của Bitmain.

Các gói dịch vụ tại Mining City

Các gói đều giống nhau các đặc điểm sau:

  • Đảm bảo 1100 ngày khai thác, thời hạn hợp đồng là 1100 ngày.
  • Đảm bảo khai thác bitcoin sau 10 ngày, kể từ ngày mua gói dịch vụ.
  • Thiết bị đào là WhatsMiner M21S, chỉ khai thác tiền điện tử Bitcoin không đào tiền khác.

Tuy nhiên, các gói phân thành 6 cấp khác nhau với số tiền đầu tư tối tiểu và tốc độ đào khác nhau, được chia thành 6 gói dịch vụ dưới đây:

  • Gói cơ bản: Đầu tư tối thiểu là $ 300, kế hoạch Hashrate là 3 TH / s
  • Gói tiêu chuẩn: Đầu tư tối thiểu là $ 600, kế hoạch Hashrate là 6 TH / s
  • Gói đồng: Đầu tư tối thiểu là $ 1200, kế hoạch Hashrate là 12 TH / s
  • Gói bạc: Đầu tư tối thiểu là $ 2400, kế hoạch Hashrate là 24 TH / s
  • Gói vàng: Đầu tư tối thiểu là $ 4200, kế hoạch Hashrate: 42 TH / s
  • Gói bạch kim: Đầu tư tối thiểu là $ 12600, kế hoạch Hashrate là 138 TH / s

Giải thích hashrate: còn gọi là tỷ lệ băm, là một đơn vị đo lường khả năng giải thuật toán của các thiết bị đào Bitcoin.

hướng dẫn đăng ký và đầu tư mining city
Truy cập vào địa chỉ miningcity.com để tiến hành đăng ký và đầu tư khai thác bitcoin

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và đầu tư tại Mining City

Để đăng ký tài khoản Mining City, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập địa chỉ Miningcity.com và nhấn nút “ĐĂNG KÝ”

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản đăng nhập.

Bước 3: Kích hoạt tài khoản theo đường link được gửi đến trong hộp thư Email đăng ký tài khoản.

Bước 4: Đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký, chọn “VÍ CỦA TÔI” và chọn tiếp “TIỀN GỬI”

Bước 5: Trở lại “ Trả tiền chuyển trước” đăng nhập tài khoản và chọn mua gói tương ứng.

Bước 6: Chọn “Xác nhận” để hoàn thành việc mua gói đào Bitcoin.

Mining City lừa đảo hay hợp pháp?

Khai thác là cách duy nhất để có được Bitcoin bên cạnh việc mua bán trao đổi chúng. Tuy nhiên, khai thác Bitcoin đã trở thành một hoạt động sử dụng nhiều tài nguyên. Các đồng tiền mới được khai thác theo những cách khác nhau và điều này đòi hỏi một lượng lớn năng lượng và thiết bị xử lý.

Mining City cung cấp các gói dịch vụ cho phép các nhà đầu tư quyền truy cập vào máy tính và thiết bị đào Bitcoin. Mining City gợi ý lợi nhuận tốt đẹp ở các dịch vụ cung cấp, tuy nhiên, không có thông tin nào về việc thua lỗ được đưa ra.

Đã có người nghi ngờ Mining City là một kế hoạch Ponzi và khiến các nhà đầu tư phải gánh chịu những khoản lỗ lớn. Kế hoạch Ponzi là hình thức lửa đảo theo hình kim tự tháp, bằng cách tuyển các nhà đầu tư liên tục theo hình thức giới thiệu. Các nhà đầu tư sau sẽ trả lãi cho các nhà đầu tư trước. Chu kì này cứ lớn mạnh dần cho đến khi lượng người tham gia sụt giảm thì những người tạo ra sẽ rút vốn ra khỏi mô hình này, gây khoản lỗ lớn cho nhiều người.

Kết luận

Qua những phân tích trên hy vọng bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về Mining City, tuy nhiên chưa thể khẳng định là Mining City có thực sự lừa đảo hay không. Do đó, nếu đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng và rút vốn nhanh trước khi nền tảng này sụp đổ.

Lương Quyên – Chợ Giá

Bạn thấy bài viết này thế nào?