Top 10 thương hiệu nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội 2024

Phản hồi: 1

Chợ giá – Nhẫn cưới là một trang sức được xem như nghi thức quan trọng trong lễ cưới. Nó tượng trưng cho giá trị kết đôi của hai người trước họ hàng bạn bè đồng nghiệp. Vì vậy việc mua một chiếc nhẫn cưới giá trị từ các thương hiệu uy tín là điều rất cần thiết. Đâu là địa chỉ mà bạn đến mua? Tổng hợp 10 thương hiệu nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội.

1. Thương hiệu Doji

nhan cuoi doji
Thương hiệu nhẫn cưới DOJI có nhiều mẫu mã cùng chất lượng và giá thành đa dạng

Doji là một thương hiệu trang sức thời trang khá nổi tiếng với nhiều người bởi sự phổ biến của các cửa hàng trên khắp cả nước. Các sản phẩm của Doji trải dài từ những thiết kế đơn giản có thể sử dụng hàng ngày đến những thiết kế cầu kỳ độc đáo.

Nhiều cặp đôi chọn Doji là một nơi mua nhẫn cưới uy tín với mẫu mã phong phú phú và giá thành phải chăng. Khách hàng có thể đến đến tay các cửa hàng vàng bạc đá quý Doji để được nhân viên tư vấn tận tình loài nhẫn cưới hợp với mình. Giá nhẫn cưới hay giá vàng tại DOJI sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của thương hiệu.

2. Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

nhan cuoi btmc
Các mẫu nhẫn cưới của BTMC thường được thiết kế phù hợp với xu hướng của thời đại

Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu đá quý có trên 20 năm thành lập và là thương hiệu lâu đời được nhiều gia đình ưa chuộng.  Phong cách nhẫn cưới tại Bảo Tín Minh Châu vừa có tính chất truyền thống cổ điển vừa có tính chất hiện đại sang trọng. 

Trải qua quá trình lâu dài của việc sáng chế chế đá quý kim cương vàng bạc, Bảo Tín Minh Châu có những thành tựu về các công nghệ chế tạo kim hoàn độc đáo. Nhờ đó bạn có thể để tin tưởng về chất lượng cũng như kiểu dáng khi mua tại thương hiệu này. Bạn có thể theo dõi giá vàng tại Bảo Tín Minh Châu tại đây!

3. Thương hiệu PNJ

Những năm gần đây thương hiệu Thu trang sức của PNJ được phổ biến trong giới trẻ bởi các chiến dịch truyền thông rầm rộ. Nhiều bạn trẻ chọn PNJ như một thương hiệu mua trang sức đeo hàng ngày và làm quà tặng bởi giá cả phải chăng và mẫu mã hiện đại. Đến các cửa hàng PNJ, bạn có thể được hướng dẫn tận tình về các loại lại những cưới phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trong năm nay.

4. Thương hiệu Skymond Luxury

skymond
Skymond Luxury là thương hiệu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn cao cấp

Dù chỉ mới thành lập 10 năm gần đây, nhưng Skymond Luxury đã trở thành một thương hiệu nhẫn cưới được các doanh nhân và khách hàng đẳng cấp ưa chuộng. Những mẫu nhẫn cưới ở đây được thiết kế để thể hiện cái tôi cá tính của mỗi người với mẫu mã rất độc đáo. 

Nếu bạn muốn mua một loại nhẫn cưới hiện đại với kiểu dáng sang trọng, kiểu cách như ở nước ngoài, thì Skymond Luxury có thể là cái tên xứng đáng được nhắc đến.

5. Thương hiệu nhẫn cưới Diamond World

Diamond World là một thương hiệu kim cương nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất kim cương lớn nhất trên thế giới. Nếu bạn có một túi tiền rủng rỉnh thì nên cân nhắc tới thương hiệu này. Các sản phẩm nhẫn cưới kim cương ở đây tiệm cận mẫu mã trên thế giới vô cùng đẹp và sang trọng. Cả thiết kế có từ cổ điển hiện đại, độc đáo sắc sảo, đơn giản tinh tế mà mà vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.


6. Thương hiệu Huy Thành Jewelry

mau nhan cuoi tai huy thanh
Huy Thành Jewelry là địa chỉ mua nhẫn cưới được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng

Huy Thành Jewelry là một trong những thương hiệu nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội, xứng đáng cho sự lựa chọn của các cặp đôi trong ngày cưới. Bạn sẽ phải ngạc nhiên gì vì những mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình trẻ Việt Nam. Ở Hà Nội nhiều  người vẫn tin chọn thương hiệu này trở thành nơi mua trang sức vàng nhẫn cưới phổ biến.

7. Thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải

Bảo Tín mạnh Hải là một thương hiệu vàng bạc đá quý nằm trong công ty y vàng bạc đá quý gia đình lâu đời là Bảo Tín, tương tự như Bảo Tín Minh Châu. Do đó nếu bạn đã từng mua sản phẩm tại Bảo Tín Minh Châu thì không thể để không nhắc đến Bảo Tín Mạnh Hải. Cùng là một gia đình có truyền thống lâu đời về vàng bạc, nên sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng và mẫu mã. 

Những yêu cầu về nhẫn cưới đặc trưng và gia công  có tính cá nhân hóa cũng được Bảo Tín mạnh Hải thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng.

8. Thương hiệu Phú Cường diamond

phu cuong diamond 1344394
Phú Cường diamond nổi tiếng với những loại trang sức đá quý có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Phú Cường diamond là một trong những nhà kinh doanh kim cương số 1 tại Hà Nội, đặc biệt là những loại trang sức đá quý có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Nếu bạn yêu thích mẫu trang sức nhẫn cưới tinh tế tỉ mỉ như thương hiệu Kiko, thì Phú Cường Diamond sẽ là một nơi bán trang sức làm bạn hài lòng. 

9. Thương hiệu Phú Quý Jewelry

Phú Quý Jewelry cũng là một trong những cửa hàng về những cưỡi đẹp nhất nhì tại Hà Thành. Thiết kế nhẫn cưới ở đây mang đầm dáng dấp châu âu, vừa trẻ trung vừa hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh và giá thành phù hợp với chất lượng đó. 

10. Thương hiệu Estella

Estella là một thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng đến từ Nhật Bản và bởi gia nhập Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu bạn là người ưa thích những mẫu nhẫn cưới đơn giản, chất lượng cao, tao nhã và tinh tế thì nên đến với Estella, họ sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Nhẫn cưới là một trong những trang sức trọng đại với mỗi người, vì vậy việc lựa chọn một cặp nhẫn cưới từ thương hiệu lý tưởng và uy tín là điều mà các cặp đôi quan tâm. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn bạn ngắm được top 10 thương hiệu nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội.

2.7/5 - (6 bình chọn)